Quảng cáo

Harry Kane cuối cùng cũng dọn sạch tâm trí và sẵn sàng cống hiến cho Tam Sư

Thứ bảy, 04/06/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn ít giờ nữa là tuyển Anh sẽ chính thức ra quân trong chiến dịch Nations League của mình. Trước giờ bóng lăn, thủ quân Harry Kane của Tam Sư đã chia sẻ rằng anh hiện đã cảm thấy thật sự tỉnh táo sau những chuyện đã trải qua.

Nghe nội dung bài viết

Trả lời phỏng vấn báo chí, Harry Kane đã tiết lộ rằng anh đón nhận mùa hè này của tuyển Anh với một tâm trí hoàn toàn minh mẫn, không bị phân tâm bởi việc tương lai của anh vẫn chưa được quyết định như mùa hè trước.

Kane sẽ cùng Tam Sư tham gia 3 trận đầu tiên của giải Nations League trong 10 ngày, gặp 3 đối thủ lần lượt là Hungary, Đức và Ý. Và vào lúc này, cầu thủ 28 đang có trạng thái tâm lý rất tốt khi vừa cùng Tottenham giành chiếc vé dự Champions League mùa sau. 

Kane đang cảm thấy vô cùng thoải mái sau những kết quả tốt cùng Spurs. Ảnh: Internet

So với mùa hè năm 2021 đầy biến động, Harry Kane cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 với một tâm trí đầy bất ổn khi anh vẫn nghĩ về bến đỗ tiếp theo của mình sau khi rời Spurs, mùa hè năm 2022 này chứng kiến một Kane hoàn toàn thoải mái và minh mẫn. Anh được cho là đang rất hài lòng với những định hướng của CLB dưới thời HLV Antonio Conte, người sẽ được cấp 150 triệu bảng cho việc mua sắm trong hè này. 

Chân sút tuyển Anh bộc bạch rằng mọi chuyện ở CLB dần ổn định sẽ khiến việc khoác áo Tam Sư của anh trở nên dễ dàng hơn, Harry Kane nói: "Bất cứ khi nào bạn có một kết thúc tốt đẹp với CLB của mình vào cuối mùa giải, bạn sẽ có một tinh thần thoải mái hơn khi bước ra đấu trường quốc tế." 

"Rõ ràng là chúng tôi đã có một giải đấu lớn ở châu Âu mùa hè năm ngoái. Vì vậy, tất nhiên cảm xúc của bạn so với giải đấu đó sẽ khác so với cảm xúc bạn dành cho Nations League. Năm ngoái rõ ràng là một giải đấu tuyệt vời về mặt tổ chức, tuy nó kết thúc một cách rất đáng thất vọng, nhưng năm nay, bước vào những trận đấu tới, tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái," Harry Kane chia sẻ. 

Kane đã sẵn sàng dồn toàn bộ tâm trí cho tuyển Anh. Ảnh: Internet

Đội trưởng tuyển Anh cũng nói thêm rằng anh sẽ đem phong độ cao từ màu áo CLB để thể hiện trong các trận đấu của Tam Sư.

Phong độ và tâm lý tốt của Kane rõ ràng có dấu ấn rất lớn từ người thầy của anh tại CLB, Antonio Conte. Từ ngày chiến lược gia người Ý nhậm chức tại Tottenham, tiền đạo 28 tuổi đã có những màn trình diễn vô cùng nổi bật với 20 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận của Gà trống. Mới đây Kane cũng đã được đề cử cho giải Cầu thủ của năm của PFA. 

Về phương diện quốc tế, Kane chắc chắn sẽ muốn tận dụng các trận đấu tới đây để phá kỷ lục người ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Anh của Wayne Rooney. Kane đã có 49 bàn sau 69 lần ra sân cho Tam Sư, anh hiện đang xếp thứ ba trong danh sách những người ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Anh, sau Wayne Rooney (53 bàn) và Sir Bobby Charlton (49 bàn). 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo ArtTimes - Copy
Harry Kane Tuyển Anh thoải mái ghi bàn Conte Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT