Quảng cáo

Unai Emery cảnh báo Liverpool trước trận lượt về

Thứ năm, 28/04/2022 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Unai Emery đã cảnh báo Liverpool về sự khó khăn của họ tại trận bán kết lượt về sắp tới trên đất Tây Ban Nha, dù Villarreal vừa nhận thất bại 0-2 trước The Kop.

HIGHLIGHTS: Liverpool vs Villarreal (Nguồn: FPT Play)

Đây là trận đấu mà đại diện của La Liga đã bị ép sân hoàn toàn trong suốt 90 phút. Họ chỉ có thể kiên cường phòng thủ trong suốt hiệp một, trước khi bị sụp đổ bởi pha phản lưới nhà của Pervis Estupinan và bàn thắng của Sadio Mane.

Các thông số thống kê đã chỉ ra rõ sự lép vế của Tàu ngầm vàng trước đội chủ nhà. Họ cầm bóng chưa đến 30%, đồng thời chỉ có một pha dứt điểm trúng khung thành của Allison Becker. Có thể nói, đoàn quân của Unai Emery đã để The Kop hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia 51 tuổi này thừa nhận:

“Họ giỏi hơn chúng tôi trong suốt 90 phút vừa qua”.

“Chúng tôi muốn chơi một trận đấu cống hiến, tạo ra những cơ hội. Tuy nhiên, các cầu thủ cần phòng thủ chặt chẽ. CLB muốn giành chiến thắng, nhưng thật khó trước một đội bóng như Liverpool” - Emery cho biết. 

“Sẽ tốt hơn nếu tỷ số là 1-0, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Đội bóng muốn có bàn thắng gỡ hoà, nhưng chúng tôi đã không có được bất kỳ cơ hội sáng giá nào. 2-0 là một kết quả xứng đáng với những gì diễn ra” - Cựu HLV của Arsenal giải thích. 

Các cầu thủ Villarreal đã trình diễn một bộ mặt kém cỏi, khác xa so với khi Tàu ngầm vàng vượt qua Bayern Munich trên chính Allianz Arena để đi tiếp, trong sự ngỡ ngàng của CĐV Hùm xám xứ Bavaria. 

Tuy nhiên, Emery vẫn lên tiếng cảnh báo đối thủ đang cạnh tranh cho chức vô địch Premier League rằng, mọi chuyện có thể rất khác khi hai đội gặp nhau một tuần sau:

Unai Emery: 'Liverpool sẽ gặp nạn ở Villarreal' 131722
Unai Emery gửi lời cảnh báo Liverpool trước trận lượt về (Ảnh: Internet)

“Điều tích cực ở đây là đội bóng còn 90 phút ở trận lượt về. Đó sẽ là một màn thể hiện rất khác so với đêm nay. Liverpool chắc chắn sẽ không dễ để chơi trong trận đấu đó” - Ông cảnh báo đối thủ bên kia chiến tuyến

Đội chủ sân El Madrigal cũng hy vọng sẽ có sự phục vụ của Gerard Moreno, khi anh đã không thể góp mặt ở trận đấu vừa rồi. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi 13 bàn cùng 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Tàu ngầm vàng trên mọi đấu trường mùa giải này

Trước khi cuộc đối đầu trên diễn ra, Liverpool sẽ chuẩn bị cho chuyến làm khách trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh tới Newcastle vào hôm thứ 7, trong khi Villarreal có chuyến hành quân đến sân của Alaves tại La Liga.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Unai Emery liverpool klopp. villarreal ban ket c1 liverpool vs villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT