Quảng cáo

Nhận định West Ham vs Frankfurt, 2h00 ngày 29/4: Quyết chiến tại Olympico

Thứ năm, 28/04/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

West Ham và Eintracht Frankfurt sẽ tiến gần hơn một bước nữa tới chức vô địch Europa League, khi họ sẽ đối đầu với nhau tại trận bán kết lượt đi vào rạng sáng ngày mai.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội bóng nào sẽ giành chiến thắng đêm nay

Thời điểm hiện tại, The Hammers đang đứng vị trí thứ 7 trên BXH Premier League, trong khi các vị khách Frankfurt hiện xếp vị trí thứ 9 tại Bundesliga.

Nhận định West Ham vs Frankfurt, 2:00 ngày 6/5: Quyết chiến tại Olympico 131942
HLV David Moyes rất muốn lên ngôi tại Europa League năm nay (Ảnh: Reuters)

Mặc dù ở một số CLB, nhất là tại Anh vẫn có định kiến về giải đấu “hạng hai” châu Âu, tuy nhiên, điều đó không xảy ra tại West Ham. David Moyes và các học trò đang thực sự nghiêm túc trên con đường nâng cao chiếc cúp vô địch Europa League lịch sử. 

Việc được tham dự Champions League thông qua con đường vô địch Europa League cũng là một mục tiêu của đội chủ sân Olympic. Con đường tưởng chừng rất chông gai, tuy nhiên, với việc Barcelona bất ngờ bị loại ở tứ kết, đó là một cơ hội không thể nào tốt để Búa tạ đạt được giấc mơ này.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà hôm nay bị đánh giá là đội bóng yếu hơn, mặc dù họ đã đánh bại hai “ông kẹ” của bóng đá châu Âu là Sevilla và Lyon. Đặc biệt, trong trận huỷ diệt 3-0 trước các vị khách đến từ nước Pháp vừa qua, HLV David Moyes và các học trò đã trình diễn một lối chơi khoa học, đầy sự chặt chẽ.

Mặc dù vậy, bốn thất bại trong bảy trận gần nhất, trong đó có trận thua Chelsea hôm Chủ nhật chắc chắn không phải là phong độ tốt với đội bóng đến từ Đông London.

Tuy nhiên, bốn thất bại trong bảy trận đấu ở các giải đấu hàng đầu, gần nhất là trận gặp Chelsea vào Chủ nhật, có nghĩa là những người Đông London bước vào cuộc thi này không nhất thiết phải tràn đầy tự tin.

Sự thiếu ổn định cũng là điều có thể nói đến Frankfurt, đội chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất. Tuy nhiên, chiến thắng đó lại trước chính Barcelona. Thậm chí, nó còn được thực hiện ngay tại Camp Nou.

Một chiến tích oanh liệt của HLV Oliver Glasner cùng các học trò. Họ đã dẫn trước tới 3-0 ngay trong suốt 90 phút thời gian chính thức, và hai bàn thắng muộn màng của Busquets và Depay ở thời gian bù giờ không đủ để Gã khổng lồ xứ Catalan đi tiếp tại nhánh đấu này.

Mặc dù bị bỏ xa nhóm tham dự các giải Châu Âu tới 12 điểm, trong khi chỉ còn 7 trận còn lại, tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ sân Deutsche Bank Park dường như hứng thú với viễn cảnh lên ngôi vô địch châu Âu hơn. Họ đang bất bại 10 trận trong khuôn khổ giải đấu này.

Nhận định West Ham vs Frankfurt, 2:00 ngày 6/5: Quyết chiến tại Olympico 131941
Frankfurt gây ấn tượng khi hạ gục Barcelona tại tứ kết (Ảnh: Reuters)

Frankfurt không xa lạ với nước Anh, khi trước đó, họ cũng có một trận đấu kiên cường trên sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận bán kết Europa League vào năm 2019, khi chỉ thất bại 4-3 trong loạt penalty đầy căng não.

Với những gì đã thể hiện, cặp đầu được hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, xứng danh trận bán kết của Cúp Châu Âu.

Phong độ gần đây:

WH
Phong độ của West Ham
FF
Phong độ của Frankfurt

 

Thông tin lực lượng:

  • West Ham: Không có sự phục vụ của Issa Diop, Angelo Ogbonna, Kurt Zouma vì chấn thương.
  • Frankfurt: Thiếu Diant Ramaj, Kristijan Jakic, Obite Evan Ndicka vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

ff2

West Ham vs Frankfurt đá lúc mấy giờ?

Thời gian: 2h00 ngày 29/4.

Giải đấu: Europa League.

Địa điểm: SVĐ Olympico, thành phố London, Vương quốc Anh.

Xem trực tiếp West Ham vs Frankfurt ở đâu? Kênh nào? 

Trận đấu giữa West Ham vs Frankfurt diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Olympico, thành phố London. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa West Ham vs Frankfurt trên sóng FPT Play.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
west ham frankfurt westham vs frankfurt ban ket c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT