Quảng cáo

HIGHLIGHT West Ham vs Frankfurt: Búa tạ kém may

Thứ sáu, 29/04/2022 05:16 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Europa League, West Ham vs Frankfurt) West Ham có trận đấu với nhiều tình huống bỏ lỡ, trong đó không ít lần bóng tìm đến khung gỗ của Frankfurt

Nội dung chính

HIGHLIGHTS: West Ham vs Frankfurt - Bán kết Europa League (Nguồn: FPT Play)

Frankfurt đã mở tỷ số ngay từ phút đầu tiên, sau sự nhập cuộc kém tập trung của đội chủ nhà West Ham. Ansgar Knauff đã có một tình huống chạy chỗ thông minh mở tỷ số cho các vị khách đến từ nước Đức ngay khi trận đấu chưa đầy một phút.

Tuy nhiên, các CĐV của đội chủ nhà không phải chờ lâu, khi từ một tạt bóng khó chịu của Kurt Zouma bên hành lang cánh trái, Michail Antonio đã có một tình huống băng vào dứt điểm gỡ hoà cho The Hammers. 

Mặc dù vậy, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV David Moyes đã không thể kết thúc trận đấu với một kết quả có lợi. Daichi Kamada đã có tình huống chọn vị trí chính xác để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu đã có khá nhiều tình huống dứt điểm trúng gỗ của cả hai bên. Tuy nhiên, The Hammers chắc chắn là những người nuối tiếc hơn. Đặc biệt là trong những phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, khi cú xe đạp chổng ngược của Jarrod Bowen đưa bóng tìm đến xà ngang của Kevin Trapp bên phía Frankfurt.

Thất bại trên sân nhà, thầy trò David Moyes sẽ phải cố gắng hơn 100% khả năng để tìm kiếm cơ hội giành vé vào chung kết từ tay của CLB chủ sân Deutsche Bank Park.

Đội hình ra sân:

WH-min
West Ham ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 (Ảnh: Internet)
FR
Frankfurt ra sân với sơ đồ 3-4-2-1 (Ảnh: Internet)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban ket c2 west ham vs frankfurt highlight west ham frankfurt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT