Quảng cáo

Cựu HLV Chelsea bị bắt gặp khuyên Erik ten Hag gia nhập Man United

Thứ hai, 18/04/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Chelsea, ông Guus Hiddink bị bắt gặp đã khuyên Erik ten Hag gia nhập Manchester United trong khi đang có cuộc phỏng vấn với ESPN trước trận chung kết Cúp Quốc gia Hà Lan (KNVB Cup).

Theo nhiều nguồn tin, Erik ten Hag đã đạt thỏa thuận sơ bộ để trở thành tân HLV trưởng của Quỷ đỏ, mặc dù ông vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cho đội chủ sân Old Trafford.

Có vẻ như những suy đoán xung quanh tương lai của mình đã khiến HLV sinh năm 1970 này phân tâm với đội bóng chủ quản. Tại trận chung kết cúp Quốc gia Hà Lan hôm Chủ nhật, Ajax đã để thua kình địch PSV Eindhoven, trong một trận đấu họ để bị lội ngược dòng 2-1 trước đoàn quân của HLV Roger Schmidt. 

GH ft TH
Guus Hiddink thúc Ten Hag nhanh chóng gia nhập Manchester United (Nguồn: ESPN)

Xuất hiện trên sân để ủng hộ đội bóng cũ PSV, cựu huấn luyện viên của Chelsea trực tiếp nói đã “đóng dấu thông hành” để HLV 52 tuổi này đến với M.U. Thậm chí ông còn thì thầm vào tai của Ten Hag và nói: “Hãy làm điều đó ngay đi” ngay trên sóng trực tiếp của ESPN.

Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra sau đó thừa nhận rằng dường như Ten Hag sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Ông khẳng định đội bóng Hà Lan đang làm tất cả để giữ chân Ten Hag. 

"Điều này (giữ chân Hen Tag) là rất rõ ràng, và chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ, những gì có thể mọi thứ để giữ ông ấy ở lại” - Hamstra chia sẻ.

Khi được hỏi liệu CLB có đưa ra một lời đề nghị nào khác để Ten Hag ở lại hay không, ông tiếp tục: "Có chứ. Chúng tôi đã thử mọi thứ. Ngay vào thời gian gần đây".

Những nỗ lực của Ajax có lẽ rất khó để có thể đạt được tại thời điểm này, khi sân Old Trafford là một điểm đến hấp dẫn với bất cứ HLV nào. Lúc này, bên cạnh danh sách chuyển nhượng các cầu thủ cho Man United, Ten Hag dự kiến cũng ​​sẽ đem theo trợ lý Mitchell van der Gaag đến Nhà hát của những giấc mơ. Cựu tiền đạo của M.U, Robin van Persie cũng đã được đề nghị một vị trí tương tự, song anh nhiều khả năng sẽ ở lại Feyenoord vì lý do gia đình.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Guus Hiddink Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT