Quảng cáo

Lisandro Martinez đáp trả đanh thép khi bị body shaming là "chú bé lùn tịt"

Chủ nhật, 25/09/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất, Lisandro Martinez đã lên tiếng đáp trả trước những lời lẽ mang tính miệt thị ngoại hình từ các anti-fan.

Nghe nội dung bài viết

Lisandro Martinez là cầu thủ có ngoại hình khá khiêm tốn nếu so sánh với mặt bằng chung các cầu thủ phòng ngự của bóng đá châu Mỹ cũng như châu Âu. Thi đấu ở vị trí trung vệ, việc chỉ cao vỏn vẹn 1m75 và nặng 77kg rõ ràng là bất lợi không hề nhỏ đối với cầu thủ 24 tuổi. Nhiều anti-fan đã buông những lời lẽ cay nghiệt, nhằm xúc phạm và lấy thể hình thấp bé nhẹ cân của Martinez ra làm trò đùa. Sau khi trận giao hữu Argentina 3-0 Honduras kết thúc, cựu sao Ajax Amsterdam đã lên tiếng đáp trả. 

Lisandro Martinez đáp trả đanh thép khi bị body shaming là
Martinez cho biết bản thân anh không bao giờ để tâm đến những ý kiến chê bai

"Tôi chẳng bao giờ để tâm đến những lời lẽ tiêu cực nhắm đến bản thân mình. Tôi luôn tự tin. Tôi vẫn đặt nhiều tin vào chính bản thân. Tôi thường xuyên tập luyện chăm chỉ, ngày nào cũng vậy. Bởi đó chính là thứ sẽ giúp bạn gặt hái được những thành công và những điều tốt đẹp", Martinez chia sẻ với phóng viên của kênh truyền hình TyC Sports của Argentina sau khi giúp những vũ công Tango giành thắng lợi "3 sao" trước Honduras.

Theo số liệu thống kê từ trang Fotmob, trung vệ mang áo số 2 chơi tương đối tròn vai và giúp thủ môn Geronimo Rulli giữ sạch lưới. Trong hơn 90 phút có mặt trên sân vận động Hard Rock, Martinez có 67 lần chạm bóng, 65/67 đường chuyền chính xác (đạt tỷ lệ chuyền bóng trúng đích 97%), 2 lần thu hồi bóng thành công và 0/2 lần giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.

Lisandro Martinez đáp trả đanh thép khi bị body shaming là
Martinez được HLV trưởng Lionel Scaloni bố trí đá chính từ đầu, cặp trung vệ với German Pezzella

Khi trả lời phỏng vấn TyC Sports, Martinez cũng chia sẻ về cảm xúc tự hào khi được khoác áo MU từ mùa giải năm nay. "Thành thực mà nói, được đầu quân cho một đội bóng lớn mạnh như MU là giấc mơ của tôi. Đặc biệt là khi tôi còn được thi đấu ở Ngoại Hạng Anh, một trong những giải đấu lớn nhất trên thế giới nữa".

Ronaldo chảy máu đầy ghê rợn khi thi đấu, hình ảnh khiến fan không khỏi xót xa

Thêm 3 ngôi sao của Barca dính 'virus FIFA': Xavi chỉ biết 'khóc ròng' 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT