Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Anh dự đoán Ten Hag sẽ bán Ronaldo

Thứ bảy, 30/04/2022 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Paul Merson dự đoán Cristiano Ronaldo sẽ ra đi sau khi Erik Ten Hag tới làm việc tại MU.

Tờ Daily Mirror (Anh) từng đưa tin, Ten Hag đã nói với ban lãnh đạo MU về việc Ronaldo không nằm trong kế hoạch dài hạn của ông. Ngoài ra, cũng có rất nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo sinh năm 1985 sẽ chia tay MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc và Ronaldo đang được nhiều câu lạc bộ để mắt. Theo cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson, Ronaldo sẽ không ở lại Old Trafford và không làm việc với Ten Hag. 

"Đây có lẽ là mùa giải cuối cùng Ronaldo ở Ngoại Hạng Anh. Cậu ấy muốn thi đấu tại Champions League. Bởi Ronaldo đã chơi ở giải đấu này trong cả sự nghiệp của mình. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Ten Hag muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với MU. Ten Hag có kế hoạch xây dựng lại đội bóng. Còn Ronaldo đã 37 tuổi rồi", Merson viết trên trang Sportskeeda. 

13bac-16364356446097-1920-194432
Merson nhận định Ronaldo sắp chia tay MU

Ngoài ra, Merson cũng gợi ý bến đỗ thích hợp cho Ronaldo. "PSG có thể chiêu mộ Ronaldo và biến cậu ấy trở thành một phương án thay thế ngắn hạn cho Kylian Mbappe. Họ chỉ muốn một thứ thôi. Đó là chức vô địch Champions League. Ronaldo chính là minh chứng cho sự thành công ở giải đấu này. Cậu ấy ghi bàn. Áo đấu của Ronaldo bán rất chạy. Ronaldo đã làm được mọi thứ", Merson viết tiếp. 

Cựu cầu thủ Aston Villa khẳng định Ronaldo có thể dễ dàng thi đấu ở Ligue 1 và tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh CR7 trở thành đồng đội của Leo Messi. "Ligue 1 là một sân chơi dễ đá và Ronaldo có thể hoàn toàn tập trung vào mục tiêu Champions League nếu gia nhập PSG. Với việc Lionel Messi đang ở đó, chúng ta có thể chuẩn bị được thấy 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử làm đồng đội của nhau"

sport-preview-ronaldo-merson-200303
Merson cho rằng PSG là bến đỗ lý tưởng đối với Ronaldo

Ở Ngoại Hạng Anh 2021/22, Ronaldo đã ghi được 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân trong màu áo MU. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đang cùng Son Heung-min đứng thứ nhì trong danh sách vua phá lưới Ngoại Hạng Anh. Thành tích làm bàn của Ronaldo và ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur kém 5 pha lập công so với con số 22 lần nổ súng của cầu thủ đang dẫn đầu là Mohamed Salah. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Erik Ten Hag MU Paul Merson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT