Quảng cáo

VIDEO: 'Rô béo' tái hiện tuyệt kỹ đảo chân huyền thoại ở tuổi 45

Thứ năm, 23/06/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã giải nghệ và thân hình không còn gọn gàng như xưa, nhưng “Ro béo” vẫn có thể khiến khán giả cảm thấy thích thú khi chiêm ngưỡng lại những bước đảo chân huyền thoại của anh...

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo de Lima hay còn được các CĐV Việt Nam gọi với cái tên thân mật là Rô béo, đã giải nghệ vào năm 2011. Sau khi khép lại sự nghiệp quần đùi áo số, 'Người ngoài hành tinh' tập trung vào hoạt động kinh doanh thể thao. Nhà vô địch World Cup 2002 hiện đang là chủ sở hữu của Valladolid, đội bóng mới lên hạng La Liga 2022/23.

Với thân hình mập mạp hiện nay của “Ro béo” cùng tiền sử chấn thương đầu gối, nhiều người nghĩ rằng anh không thể chơi bóng được nữa. Tuy nhiên, thực tế anh vẫn có thể tham gia một số trận đấu nhỏ mang tính biểu diễn và với mục đích từ thiện.

Mới đây, cựu danh thủ người Brazil đã khiến người hâm mộ thấy phấn khích khi được chiêm ngưỡng lại những bước đảo chân đầy quyến rũ của anh như khi còn ở đỉnh cao phong độ.

Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, cựu tuyển thủ Selecao dù năm nay đã 45 tuổi và nặng tới hơn 100kg đã khiến cho đối thủ phải chóng mặt bởi những pha đảo bóng qua người sở trường.

Anh rê qua hậu vệ đối phương không những một mà là tới hai lần để rồi sau đó thực hiện cú sút tung nóc lưới khiến thủ môn đội bạn phải bó tay.

World Cup 2022: Tất cả những điều cần biết

Bản quyền World Cup 2022: Cuộc đua đắt đỏ

Những bàn thắng huyền thoại của 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo tại Inter ( nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo de Lima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT