Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/1: 'Đối trọng của Haaland' muốn tới Anh, MU đấu Bayern vì sao Pháp

Thứ hai, 09/01/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

'Đối trọng của Haaland' muốn tới Anh hay MU đấu Hùm Xám vì sao tuyển Pháp là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 9/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/1

Arsenal nhận tin vui từ 'đối trọng của Haaland'

Theo GiveMeSport, mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal là tiền đạo Dusan Vlahovic muốn gia nhập đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ Serbia gia nhập Juventus vào tháng 1 năm ngoái nhưng ngày càng thất vọng với cuộc sống tại Turin - nhất là khi đội bóng đang vướng phải nhiều lùm xùm và khó khăn về tài chính. Do đó, Vlahovic đã nghĩ lại về việc chuyển tới Anh.

Tin chuyển nhượng tối 9/1 240637
Vlahovic nối lại sự quan tâm với Arsenal sau khi từ chối CLB vào mùa Đông năm ngoái

Với việc Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp, Vlahovic sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng để thay thế Gabriel Jesus bị chấn thương. Tuy nhiên giá của chân sút này sẽ không mềm, ở mức 75 triệu euro.

Vlahovic được coi là đối trọng thực sự Erling Haaland bởi sự tương đồng về thể hình cao lớn cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng và đặc biệt nhạy bén trong việc chọn vị trí trong vòng cấm. Trong đó, tiền đạo của Juventus lại được đánh giá cao hơn ở khả năng xử lý bóng và sút phạt.

Real Madrid phát ngán Hazard

Theo The Athletic, Real Madrid đang tìm cách giải quyết dứt điểm thương vụ bom xịt Eden Hazard càng nhanh càng tốt để cắt giảm mức lương quá cao của anh (27 triệu euro/mùa). Theo đó, người đại diện của tuyển thủ Bỉ sẽ có mặt tại Madrid trong vài tuần tới để bàn về tương lai của anh với CLB.

Tin chuyển nhượng tối 9/1 240638
Ngày rời Real của Hazard không còn xa

Hợp đồng của Hazard với Real sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Tuy nhiên những đóng góp hạn chế của anh khiến CLB phát ngán, thậm chí đề nghị ngôi sao người Bỉ tìm kiếm đội bóng mới ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

MU đấu Hùm Xám vì sao tuyển Pháp

Theo báo chí Đức, Bayern Munich sẽ tranh đua với Manchester United để có được chữ ký của tiền đạo Randal Kolo Muani. Cầu thủ của Frankfurt đã thể hiện rất tốt tại World Cup vừa qua trong màu áo ĐT Pháp và ngay lập tức trở thành món hàng hot trên TTCN.

Tin chuyển nhượng tối 9/1 240632
Kolo Muani được săn đón sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022

Chân sút 24 tuổi được định giá ở mức 60 triệu euro. Tuy nhiên, Muani được cho là muốn chơi kết thúc mùa giải trong màu áo Frankfurt trước khi tính chuyện bến đỗ mới.

Maguire không gia nhập Aston Villa

Sáng nay, đã xuất hiện những tin đồng cho rằng trung vệ Harry Maguire của Manchester United đã có cuộc gặp đàm phán và sắp chuyển đến Aston Villa. Tuy nhiên theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điều này là sai sự thật.

Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Anh với MU vẫn còn hạn tới năm 2025. Do đó, Maguire dự kiến ​​sẽ ở lại Old Trafford ít nhất đến hết mùa giải năm nay rồi sau đó mới tính tới chuyện tương lai.

Tottenham được chủ PSG hỏi mua

Theo  nhà báo Ben Jacobs của CBS, QSI - tập đoàn sở hữu CLB PSG đang muốn đầu tư vào một CLB đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Cái tên được chọn là Tottenham. 

Nguồn tin này tiết lộ thêm, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã có cuộc gặp riêng với chủ tịch PSG và QSI, Nasser Al-Khelaifi tại London trong tuần này. Các cuộc đàm phán hiện đang ở giai đoạn sơ khai và chưa có quyết định nào được đưa ra từ cả hai phía.

PSG thông báo kế hoạch đối đầu Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Khả năng sút phạt thượng hạng của Vlahovic (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT