Quảng cáo

Tin bóng đá 26/8: ĐT Việt Nam thống trị bóng đá ĐNÁ, Ronaldo lên tiếng sau lễ bốc thăm Cúp C1

Thứ sáu, 26/08/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam tiếp tục thống trị bóng đá ĐNÁ hay Ronaldo lên tiếng sau lễ bốc thăm Cúp C1 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 26/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 26/8

ĐT Việt Nam tiếp tục bỏ xa Thái Lan, thống trị bóng đá ĐNÁ

Chiều 25/8, FIFA đã công bố BXH mới nhất các đội tuyển bóng đá nam. Do không hoạt động nào trong 2 tháng vừa qua nên ĐT Việt Nam không có biến động về điểm số cũng như thứ hạng. Cụ thể, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có 1218,84 điểm và xếp hạng 97 thế giới.

Tin bóng đá 26/8 177127
ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu Đông Nam Á

Số điểm này vẫn giúp ĐT Việt Nam duy trì vị trí số 1 ở khu vực Đông Nam Á và tiếp tục bỏ xa các đối thủ bám đuổi. ĐT Thái Lan đang có 1170,69 điểm, xếp thứ 2 tại ĐNÁ và xếp hạng 111 thế giới. Philippines cũng giữ nguyên thứ hạng của mình so với lần gần nhất cập nhật, họ xếp thứ 3 ĐNÁ và đứng hạng 155 thế giới.

Lank FC công bố hợp đồng của Huỳnh Như

Tối 25/8, Lank FC đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Huỳnh Như. Cụ thể, trang chủ của đội bóng Bồ Đào Nha viết: "Chào Huỳnh Như. Từ TP. HCM xa xôi, bạn tới Lank FC và tạo nên lịch sử ở đây. Bạn chính là nữ cầu thủ đầu tiên của Việt Nam đặt chân tới châu Âu thi đấu. Huỳnh Như là chân sút hàng đầu tại Việt Nam, cô ấy đeo tấm băng thủ quân của ĐTQG, giành 4 QBV. Không ai khác, cô ấy là tiền đạo rất đẳng cấp. Hy vọng, Huỳnh Như sẽ tiếp tục tạo nên lịch sử tại Lank FC. Chào mừng đến với gia đình". 

Tin bóng đá 26/8 177133
Lank FC chính thức công bố bản hợp đồng mới của đội trưởng ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như.

Chỉ dài 7 phút, tuy nhiên đoạn video chào mừng Huỳnh Như của Lank FC đã thu về tới hơn 5.000 lượt like và hàng trăm bình luận cũng như chia sẻ. Con số này gấp rất nhiều lần so với những bài viết khi Huỳnh Như chưa đặt chân tới vùng Braga.

Pau FC báo tin buồn cho NHM

Theo thông báo mới nhất của Pau FC, đội trưởng Antoine Batisse dính chấn thương nặng buổi tập ngày 25/8 vừa qua cùng Quang Hải và các đồng đội khác. Dự kiến Antoine Batisse sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Đây là một tổn thất lớn của đội bóng Pháp về cả chuyên môn lẫn tinh thần, đặc biệt trong bối cảnh hàng thủ của Pau FC đang thi đấu không tốt trong thời gian này.

Tin bóng đá 26/8 177204
Antoine Batisse sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì đứt dây chằng chéo trước

Xác định 8 bảng đấu Champions League 2022/23

Đêm qua, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League 2022/23. 32 đội bóng đến từ 16 quốc gia châu Âu được chia thành 8 bảng, mỗi bảng 4 đội với kết quả cụ thể như sau:

Tin bóng đá 26/8 177137
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2022/23

Benzema giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA

Cũng tại lễ bốc thăm đêm qua, UEFA đã công bố giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021/22 với người chiến thắng không ai khác ngoài Karim Benzema. Giải thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những gì tiền đạo người Pháp thể hiện mùa trước là quá thuyết phục với cú đúp La Liga và Champions League cũng như đoạt Vua phá lưới ở cả hai đấu trường này.

Tin bóng đá 26/8 177145
Benzema được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021/22 của UEFA

Trước đó, thầy của anh là Carlo Ancelotti cũng được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm của UEFA.

Ronaldo gửi thông điệp sau lễ bốc thăm Cúp C1

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng bức hình trong buổi tập luyện gần nhất cùng thông điệp ngắn gọn: "Tiếp tục làm việc và tập trung cao độ".

Bài đăng của siêu sao người Bồ Đào Nha xuất hiện ngay sau lễ bốc thăm Champions League và nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Tin bóng đá 26/8 177208
Bài đăng mới nhất của Ronaldo trên Instagram thu hút hơn 2 triệu lượt tương tác của người hâm mộ

Trong trường hợp không thể tìm bến đỗ mới, Ronaldo sẽ phải ở lại MU và không được dự Champions League. Đây sẽ là lần đầu tiên CLB của Cristiano Ronaldo không được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Benzema vô đối, chủ nhân QBV 2022 coi như đã lộ diện

Kết quả bốc thăm Champions League: Barca vào bảng tử thần, Real mở hội

Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu thứ 5 trong lịch sử CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT