Quảng cáo

Tin bóng đá 22/9: Sao HAGL trở lại ĐT Việt Nam; Mbappe gây họa cho ĐT Pháp?

Thứ năm, 22/09/2022 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Sao HAGL trở lại cùng ĐT Việt Nam hay LĐBĐ Pháp nguy cơ bị kiện vì Mbappe là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 22/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 22/9

HLV Park tiết lộ lý do không đăng ký Công Phượng, Quang Hải

Ở trận thắng 4-0 trước Singapore vừa qua, HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo gây bất ngờ khi không đăng ký cả Quang Hải lẫn Công Phượng trong danh sách thi đấy. Lý giải cho quyết định này, ông nói:

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup' 191104
HLV Park Hang-seo cho biết Quang Hải, Công Phượng... sẽ được tạo điều kiện ra sân trong trận gặp Ấn Độ.

“Đó là những cầu thủ chủ chốt. Chúng ta đang bước vào giai đoạn mới, cần sự cạnh tranh. Các cầu thủ không thể chắc chắn rằng mình được vào danh sách cuối cùng. Tôi sẽ chia các cầu thủ thành 2 nhóm để có thể đánh giá tổng thể. Những người chưa thi đấu có cơ hội ra sân ở trận gặp Ấn Độ".

Văn Thanh trở lại cùng ĐT Việt Nam sau Covid-19

Trong trận gặp Singapore tối qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã xuất hiện ở khu VIP khán đài sân Thống Nhất. Cầu thủ của HAGL Văn Thanh ngồi cùng các cầu thủ không được đăng ký thi đấu như Thành Chung, Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Quang Hải, Văn Hậu.

Tin bóng đá 22/9:  191274
Văn Thanh đã khỏi Covid-19 và sẽ sớm tập luyện trở lại cùng đồng đội.

Theo Zing, Văn Thanh đã khỏi Covid-19 nên được phép trở lại cùng đồng đội trong khi Xuân Trường vẫn vắng mặt. Tuy nhiên, nếu kịp bình phục, anh vẫn có cơ hội thi đấu ở giải giao hữu quốc tế bởi cuộc đối đầu với Ấn Độ diễn ra tận ngày 27/9.

LĐBĐ Pháp nguy cơ bị kiện vì Mbappe

Mới đây, phó Chủ tịch hệ thống KFC tại Pháp, Alain Beral dọa kiện LĐBĐ Pháp (FFF) sau khi tiền đạo Kylian Mbappe từ chối chụp ảnh quảng bá cùng đội tuyển. Được biết, chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh KFC là một trong những nhà tài trợ lớn và lâu năm nhất của FFF.

Tin bóng đá 22/9:  191288
Đại diện KFC tại Pháp dọa kiện LĐBĐ Pháp vì Mbappe có hành vi không tôn trọng hợp đồng quảng bá

Ông Beral cũng cho rằng cách hành xử của Mbappe có thể khiến các doanh nghiệp xem xét chấm dứt tài trợ cho FFF và giải đấu, nếu các tuyển thủ không tôn trọng hợp đồng.

Xem chi tiết

De Jong khẳng định chưa bao giờ muốn đến MU

Chia sẻ trong cuộc họp báo cùng ĐT Hà Lan trước khi trở lại Nations League giai đoạn 2, tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định chưa bao giờ muốn đến MU hay Chelsea vào hè vừa qua.

Tin bóng đá 22/9:  191295
De Jong khẳng định mình đã quyết định ở lại Barca từ tháng 5 mặc kệ được MU và Chelsea quan tâm

"Sự quan tâm từ Chelsea và Man United cho tôi? Tôi đã quyết định từ tháng 5 rằng tôi muốn ở lại Barcelona. Tôi chưa bao giờ thay đổi quyết định đó trong suốt mùa hè".

Hè qua, tiền vệ người Hà Lan được cả Chelsea và MU theo đuổi. Thậm chí có thời điểm hai CLB đã đạt được thỏa thuận về giá với Barca nhưng sau cùng De Jong đã chấp nhận giảm lương để được ở lại Camp Nou.

Nations League trở lại đêm nay

Sau 3 tháng kể từ khi giai đoạn 1 của vòng bảng kết thúc, UEFA Nations League sẽ chính thức trở lại vào đêm nay với 2 lượt trận cuối diễn ra từ 23 - 28/9. Các trận đấu tới sẽ rất quan trọng bởi kết quả của chúng sẽ để xác định những tấm vé dự vòng chung kết cũng như suất lên và xuống hạng của các ĐTQG.

Tin bóng đá 22/9:  191303
Nhà ĐKVĐ Pháp lại đang phải đua trụ hạng

Tại nhóm A hiện tại đang có hai ông lớn là Anh và Pháp đang xếp cuối bảng của họ. Loạt trận tới đây sẽ là cơ hội để họ kiếm điểm và nuôi hy vọng thoát cảnh phải xuống chơi ở nhóm B mùa sau.

Lịch thi đấu Nations League

Ronaldo xác nhận tương lai sát thềm World Cup, quyết đấu Messi đến cùng

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT