Quảng cáo

Tin bóng đá 10/7: HLV U19 Việt Nam đáp chiêu khích tướng từ Thái Lan; Haaland có số áo trong mơ

Chủ nhật, 10/07/2022 07:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam đáp trả bài khích tướng từ Thái Lan, Hà Nội đại chiến Hải Phòng hay Haaland chốt xong số áo ở Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 10/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 10/7

HLV Đinh Thế Nam đáp chiêu khích tướng từ Thái Lan

Trước thềm cuộc đấu quan trọng gặp U19 Việt Nam, HLV Salvador Garcia khẳng định U19 Thái Lan sẽ giành chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng A và giành tấm vé vào bán kết U19 Đông Nam Á.

Đáp lại người đồng cấp, HLV Đinh Thế Nam tuyên bố đanh thép rằng U19 Việt Nam dù có chút lợi thế về hiệu số nhưng sẽ không chủ trương hòa đối thủ để giành vé đi tiếp.

Tin bóng đá 10/7 156332
HLV Đinh Thế Nam không muốn U19 Việt Nam đá thủ hòa ở trận đấu gặp Thái Lan

“Lứa U19 thực sự chưa ổn định. Nếu chúng tôi đưa mục tiêu cầu hòa với vận động viên là không thể được. Nếu xác định đá hòa thì khả năng đội thua là rất lớn. Chúng tôi phải xác định tinh thần như thế để vừa tổ chức phòng ngự vừa tấn công chứ không chỉ phòng ngự."

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 hôm nay 10/7.

Hà Nội - Hải Phòng đại chiến vì ngôi đầu V-League

Tâm điểm của vòng 6 V-League 2022 là cuộc chạm trán giữa hai đội thuộc nhóm đầu là Hà Nội và Hải Phòng.

Trong khi đội chủ sân Lạch Tray đang có phong độ ổn định và đứng vững ở ngôi đầu thì Hà Nội FC gần đây lại có những kết quả không tốt sau sự ra đi Quang Hải. Đội bóng Thủ đô vẫn nằm trong top đầu với 8 điểm, chỉ kém Hải Phòng bằng đúng một trận thắng.

Tin bóng đá 10/7 156341
Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng không chỉ quyết định tới ngôi đầu bảng mà còn là mối duyên nợ giữa hai đội bóng trong quá khứ.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng một trận đấu khó khăn đang hiện hữu với vẫn đang chờ Hà Nội bởi dẫn dắt Hải Phòng hiện tại là HLV Chu Đình Nghiêm, người đã đặt nền móng cho thành công của chính họ trước đây.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 10/7.

Tuyển nữ Việt Nam thắng 5 sao tại giải AFF Cup

Tối 9/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Lào với cách biệt lên đến 5-0. Đây trận thắng thứ hai liên tiếp của các cô gái áo đỏ tại giải AFF Cup nữ 2022. Dẫu vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đứng nhì bảng B do thua hiệu số bàn thắng bại với Myanmar (8-10).

Xem chi tiết

Tin bóng đá 10/7 156336
Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có chiến thắng dễ dàng tại giải AFF Cup nữ.

Pogba được chào đón như vua tại Juventus

Ngày 9/7, nhiều CĐV đã tập trung bên ngoài trung tâm Juventus Medical để chào đón sự trở lại của Paul Pogba sau 6 năm xa cách. Đây là lần thứ hai  'Lão bà' sở hữu cầu thủ người Pháp mà không tốn phí chuyển nhượng.

Tin bóng đá 10/7 156347
Pogba nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ trong ngày trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do

Được biết Pogba đã vượt qua bài kiểm tra y tế và trở thành tân binh miễn phí thứ hai của Bianconeri, sau Di Maria. Tiền vệ 29 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 4 năm, hưởng lương 8 triệu euro/mùa tại Allianz Stadium.

Man City công bố số áo cho Haaland

Sau sự ra đi của Gabriel Jesus, áo số 9 tại Man City ngay lập tức đã có chủ nhân mới. Không ai khác đó chính là tân binh bom tấn Erling Haaland.

Tin bóng đá 10/7 156349
Erling Haaland sẽ mặc áo số 9 tại Manchester City kể từ mùa 2022/23

Tuyển thủ Na Uy cũng mặc áo số 9 ở Dortmund mùa trước và ghi được 29 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Man City hy vọng với số áo ưa thích, Haaland sẽ duy trì được cái duyên làm bàn trong mùa giải đầu tiên chơi tại Ngoại hạng Anh.

Xác định cầu thủ tiếp theo rời Barca

Theo nhà báo uy tín tại Tây Ban Nha, Gerard Romero, sau những Philippe Coutinho, Rey Manaj, Luuk de Jong và Clement Lenglet, Martin Braithwaite sẽ là cái tên tiếp theo phải rời Camp Nou vào hè này.

Được biết, tiền đạo người Đan Mạch không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi ở mùa giải tới. Trong khi đó, Braithwaite cũng dự định rời Barca vì muốn có nhiều cơ hội thi đấu để chuẩn bị cho World Cup 2022.

Tin bóng đá 10/7 156350
Martin Braithwaite sẽ là cầu thủ tiếp theo phải rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2022

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Pep rời Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh?

Pogba được chào đón như người hùng trong ngày trở lại khoác áo Juventus theo dạng tự do. (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
U19 Việt Nam V-League 2022 Hà Nội FC Hải Phòng FC ĐT nữ Việt Nam Pogba Juventus Haaland Man City Barca tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT