Quảng cáo

Trò cưng Sir Alex: ‘Tôi vẫn đủ tốt để đá cho MU’

Thứ ba, 05/04/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ kỳ cựu Phil Jones của Manchester United tin rằng bản thân vẫn có nhiều giá trị đóng góp cho đội bóng mỗi khi có cơ hội ra sân.

HLV huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson từng tin tưởng Phil Jones có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất CLB khi chiêu mộ anh vào năm 2011. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ 30 tuổi tại Old Trafford không mấy suôn sẻ bởi những chấn thương triền miên. 

Ở mùa này, Phil Jones mới chỉ góp mặt trong 2 trận đấu của Quỷ đỏ. Trong đó, trận đầu tiên gặp Wolves là lần đầu Jones ra sân cho MU sau 707 ngày ngồi ngoài. Lần xuất hiện tiếp theo của anh là ở trận gặp Middlesbrough thuộc vòng 4 FA Cup. Hậu vệ này được tung vào sân ở phút 91 thay cho Varane. Tuy nhiên, MU sau đó đã để thua ở loạt sút luân lưu và Jones cũng không chơi bất kỳ trận nào cho CLB kể từ đó.

Đã có những đồn đoán rằng Jones có thể rời MU để tìm kiếm cơ hội cứu vãn sự nghiệp. Tuy vậy, theo tiết lộ của trung vệ này, anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford.

"Tôi cảm thấy may mắn vì đã có cơ hội chơi ở hai kỳ World Cup, trải qua các kỳ Euro và có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời tại Old Trafford cùng với một số cầu thủ tuyệt vời." hậu vệ người Anh chia sẻ với Guardian.

phil jones mju
Phil Jones vẫn đang hạnh phúc tại Manchester United.

Phil Jones sau đó cũng bày tỏ tình yêu mãnh liệt với màu áo Manchester United. Cầu thủ người Anh cho biết mình vẫn còn đủ khả năng để thi đấu đỉnh cao và luôn sẵn sàng chiến đấu vì đội bóng.

“Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều thứ trong bóng đá nhưng tôi chỉ mới 30 tuổi thôi. Tôi hy vọng sẽ sớm lấy lại phong độ. Khi tôi bị chấn thương, đó là một khoảng thời gian rất khó khăn nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi cảm thấy mình vẫn đủ tốt và còn nhiều giá trị để cống hiến cho đội bóng. Vì vậy, tôi vẫn luôn hy vọng được thi đấu trở lại và sẵn sàng chiến đấu cho MU." Phil Jones trải lòng.

Theo Transfermarkt, trong 11 năm khoác áo Man Utd, Phil Jones ra sân tổng cộng 285 lần, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 11 đường kiến ​​tạo. Hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến tháng 6/2023.

Trong quá khứ, Phil Jones cùng với Raphael Varane từng là cặp trung vệ mơ ước của Sir Alex Ferguson. Tuy vậy, ước muốn của ông bất thành sau khi hậu vệ người Pháp lựa chọn tới Real Madrid vào năm 2011. Phải chờ tới 11 năm sau, giấc mơ của HLV người Scotland mới thành hiện thực khi cả hai đá chính cùng nhau ở trận gặp Wolves hồi tháng 1.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Manchester United MU Old Trafford Phil Jones Varane Sir Alex Ferguson Ngoại hạng Anh FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo