Quảng cáo

Ronaldo không khác gì mãnh thú, gửi lời cảnh tỉnh đến Erik ten Hag

Thứ ba, 27/09/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Khi hàng tiền đạo của MU còn chưa ổn định, HLV Ten Hag có thể sẽ cân nhắc sử dụng Ronaldo nhiều hơn sau khi chứng kiến màn thể hiện của anh tại ĐT Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang khởi đầu mùa giải 2022/23 một cách vô cùng chật vật. Trải qua 8 trận đã đấu của MU, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng, và đó là từ chấm penalty vào lưới của đội yếu Sheriff ở Cúp C2. Đồng nghĩa với việc là CR7 đã tịt ngòi trong cả 7 trận trước đó.

Ngoài ra, CR7 cũng không còn là ưu tiên số 1 trên hàng công của MU dưới thời tân HLV Ten Hag. Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo mới chỉ đá chính 4 trên tổng số 8 trận của Quỷ đỏ, chơi tổng cộng 378 phút, chỉ đạt tỷ lệ 52,5% thời lượng tối đa.

Ronaldo không khác gì mãnh thú, gửi lời cảnh tỉnh đến Erik ten Hag 193744
Ronaldo đang khởi đầu chật vật tại MU dưới thời tân HLV Ten Hag

Hiện tại, Ronaldo đang cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại Nations League với mục tiêu giành quyền vào chơi tại bán kết. Hơn hết, những trận đấu tại ĐTQG cũng là cơ hội để CR7 lấy lại sự tự tin và chiếm lòng tin của HLV Ten Hag. Và anh đã có màn thể hiện không tệ trong chiến thắng 4-0 của Selecao châu Âu trước CH Séc mới đây.

Đáng chú ý, ở trận này Ronaldo đã gặp chấn thương trong một pha bật cao tranh chấp bóng với thủ môn. Pha va chạm khiến siêu sao của MU bị rách mũi, máu chảy tràn ra mặt. Nhưng sau chỉ cần vài phút sơ cứu, trước khi trở lại để chơi trọn vẹn phần còn lại của trận đấu. Vết thương dường như ảnh hưởng tới thể trạng và cảm giác bóng của CR7. Dẫu vậy, dù không ghi bàn, nhưng anh vẫn kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Diogo Jota ghi bàn thứ 4.

Ronaldo không khác gì mãnh thú, gửi lời cảnh tỉnh đến Erik ten Hag 193745
Dù bị thương nhưng Ronaldo vẫn thi đấu đủ 90 phút và còn đóng góp 1 kiến tạo vào chiến thắng của Bồ Đào Nha

Và mới đây nhất, Cristiano Ronaldo tiếp tục xuất hiện trên sân tập của ĐT Bồ Đào Nha bất chấp mới gặp chấn thương. Trên mặt anh vẫn hiện rõ vết rách trên mũi và bầm bên mắt phải. Dẫu vậy, dường như siêu sao 37 không cho rằng mình cần thời gian nghỉ ngơi bởi trận đấu tiếp theo gặp Tây Ban Nha cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa quyết định tới tấm vé vào bán kết Nations League năm nay.

Theo Mirror, Ronaldo cũng đã thảo luận với ban huấn luyện của ĐT Bồ Đào Nha và kết luận chấn thương không ảnh hưởng đến khả năng tập luyện và thi đấu của anh. Nhiều khả năng CR7 sẽ tiếp tục đá chính trước Tây Ban Nha đêm nay.

Ronaldo không khác gì mãnh thú, gửi lời cảnh tỉnh đến Erik ten Hag 193746
Ronaldo xuất hiện trên sân tập với vết thương trên mặt

Hành động khẳng định sự chuyên nghiệp cùng bản lĩnh kiên cường của Ronaldo. Mang trên tay tấm băng thủ quân, siêu sao 37 tuổi quyết tâm sát cánh với các đồng đội từng phút bất chấp chấn thương. CR7 như muốn khẳng định một lần nữa với cả thế giới rằng anh không bao giờ bỏ cuộc và sẽ chiến đấu hết mình vì mục tiêu của đội bóng. Và HLV Erik Ten Hag chắc chắn sẽ nhìn nhận và đánh giá cao về điều này.

Tại MU, so với thái độ vùng vằng từ chối tập trung để đòi ra đi hồi đầu hè, giờ đây cách Ronaldo cư xử đã rất khác. Anh chăm chỉ luyện tập và luôn thể hiện tinh thần cầu tiến cùng khát khao ghi bàn cho đội bóng mỗi khi được trao cơ hội. Dù chưa thể lấy lại được phong độ cùng hiệu suất làm bàn ổn định như mùa trước nhưng rõ ràng Ronaldo đã có sự cải thiện trong thái độ và xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn.

Ronaldo không khác gì mãnh thú, gửi lời cảnh tỉnh đến Erik ten Hag 193747
Ronaldo xứng đáng được HLV Ten Hag trao nhiều cơ hội hơn tại MU

Trong bối cảnh mà Martial và Rashford đều đang gặp những vấn đề chấn thương cũng như chưa có gì đảm bảo bộ đôi này sẽ duy trì được phong độ như hồi đầu mùa, Ten Hag vẫn còn đó Ronaldo, cầu thủ ghi bàn tốt nhất MU mùa trước. CR7 đang khao khát bàn thắng, điều đó khiến anh trở nên giống như một con 'mãnh thú' trực chờ săn mồi, và khi đó là lúc Ronaldo nguy hiểm nhất.

Hậu vỡ mũi, Ronaldo bất ngờ có 'vũ khí bí mật' trước trận derby Manchester

Ronaldo bất ngờ thay đổi, Ten Hag mỉm cười mãn nguyện?

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2018 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT