Quảng cáo

Nhận định Barcelona vs Levante 2h00 ngày 11/4: Sốc lại tinh thần

Chủ nhật, 10/04/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội trụ hạng Levante trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2:00 ngày 11/4 (theo giờ Việt Nam).

Thầy trò Xavi đang khao khát có được 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 2 La Liga từ tay Sevilla. Và chuyến hành quân tới sân của Levante tới đây sẽ là cơ hội cho họ làm điều đó.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Levante chắc chắn sẽ khó mà cầm chân được một Barcelona đang hồi sinh mạnh mẽ. Họ chỉ đang xếp thứ 19 trên BXH với 22 điểm, kém nhóm an toàn tới 7 điểm trong khi chỉ còn 8 vòng đấu. Trong sáu trận đấu gần đây nhất, Levante chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 2. Bên cạnh đó, đội bóng này là CLB có hàng thủ tệ nhất giải với 58 lần phải vào lưới nhặt bóng. 

Trong khi đó, Barca đang có phong độ cực cao dưới thời tân HLV Xavi. Trận hòa 1-1 trước Frankfurt hồi giữa tuần có thể là một tai nạn, tuy nhiên nó lại giúp đội bóng xứ Catalan nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 14. Tính riêng tại La Liga, họ đang có 6 chiến thắng liên tiếp. Barca cũng đang sở hữu hàng công tốt thứ nhì toàn giải với 57 bàn và chắc chắn sẽ muốn gia tăng con số này ở trận đấu tới.

Nhận định Barca vs Levante 2h00 ngày 11/4: Sốc lại tinh thần 126191
Barca đang chơi thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi.

Trong 4 lần đối đầu gần nhất, đội bóng xứ Catalan đã thắng tới 3 và hòa 1 trước Levante. Ở trận lượt đi mùa này, Barca đã dễ dàng vùi dập Levante với tỷ số 3-0 tại Camp Nou. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Levante phải nhận tới 6 bàn thua. Tuy nhiên, khi tới làm khách của đối thủ này, Barca lại không giành  được chiến thắng 4/5 lần chạm trán gần nhất (thua 3, hòa 1). Lần cuối cùng họ thắng trên sân Levante là từ năm 2018. 

Mùa này, Levante cũng từng nhiều lần gây khó dễ cho các ông lớn. Họ đã cầm hòa Real Madrid 3-3 trong trận lượt đi, giành tới 4 điểm sau hai lượt trận với Atletico mùa này (hòa 2-2 ở lượt đi, thắng 1-0 ở lượt về). Do đó, không loại trừ khả năng CLB này có thể tạo ra bất ngờ trước đoàn quân của HLV Xavi.

Như vậy có thể thấy, dù được đánh giá cao hơn, nhưng Barca vẫn cần phải chơi với phong độ cao nhất để giành 3 điểm trọn vẹn. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Xavi sốc lại tinh thần để hướng tới trận đấu quan trọng với Frankfurt tại Europa League vào tuần tới.

Phong độ Barcelona

Nhận định Barca vs Levante 2h00 ngày 11/4: Sốc lại tinh thần 126186

 

Phong độ Levante

Nhận định Barca vs Levante 2h00 ngày 11/4: Sốc lại tinh thần 126193

Thành tích đối đầu

Nhận định Barca vs Levante 2h00 ngày 11/4: Sốc lại tinh thần 126189

 

Thông tin bên lề

  • Barcelona đang hơn Levante 16 bậc và 35 điểm trên BXH, số điểm trung bình đủ để trụ hạng tại một giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
  • Barcelona đã ghi bàn ở hiệp hai trong 11 trận đấu xa nhà gần nhất.
  • Levante đã ghi bàn ở hiệp hai trong cả 8 trận gần nhất của họ.
  • Levante để thủng lưới ít nhất một bàn trong 10 trận sân nhà gần nhất trước Barcelona.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Memphis Depay, Ansu Fati, Sergino Dest, Gerard Pique và Sergi Roberto chấn thương.

Levante: Mustafi, Martin Caceres, Roberto Soldado, Dani Gomez, Oscar Duarte, Jorge de Frutos và Carlos Clerc chấn thương.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Levante

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Alves, Araujo, Eric Garcia, Alba; Pedri, Busquets, Frenkie de Jong; Dembele, Aubameyang, Ferran Torres

Levante (5-3-2): Cardenas; Miramon, Rober, Postigo, Vezo, Franquesa; Melero, Pepelu, Radoja; Morales, Marti

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Levante La Liga nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo