Quảng cáo

Mục tiêu của MU đánh giá Liverpool khó ăn hơn Bayern Munich

Thứ tư, 27/04/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận lượt đi bán kết Champions League, trung vệ Pau Torres của Villarreal nhận định Liverpool là đối thủ khó lường hơn nhiều so với Bayern Munich.

Theo bạn, Liverpool hay Villarreal sẽ là đội đi tiếp vào chung kết cúp C1 năm nay?

Villarreal dưới thời Unai Emery đang trở thành một hiện tượng tại Champions League mùa giải năm nay. Tàu ngầm vàng lần lượt đánh bại hai ông lớn là Juventus và Bayern Munich đầy thuyết phục để lọt vào bán kết gặp Liverpool.

Trước thềm chuyến làm khách tới sân Anfield, trung vệ trụ cột Pau Torres của Villarreal, người từng đối đầu với những tiền đạo hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Vlahovic hay Lewandowski đã có những nhận định về sức mạnh của Liverpool.

Theo đó, trung vệ được đồn đoán là mục tiêu theo đuổi của MU cho biết, anh đánh giá cao cặp song sát của The Kop hiện tại là Mohamed Salah và Sadio Mane.

“Salah và Mané nguy hiểm hơn cả Lewandowski. Cộng thêm cả những đường chuyền thiên tài của Thiago, hai người họ có thể dễ dàng tấn công vào mọi khoảng trống trên sân.

Mục tiêu của MU đánh giá Liverpool khó ăn hơn Bayern Munich 131609
Salah và Mane là nỗi khiếp sợ với bất kỳ hàng hậu vệ nào

Lewandowski là một tay săn bàn bẩm sinh. Anh ấy luôn tìm thấy cơ hội để dứt điểm và ghi bàn. Với Salah và Mané, bạn luôn phải chú ý khoảng trống phía sau lưng. Phải nắm được cách họ di chuyển đột nhập vòng cấm để ra quyết định bọc lót hợp lý.” Torres chia sẻ với El Pais.

So sánh với đối thủ ở vòng trước là Bayern Munich, Pau Torres cho rằng Liverpool là đội bóng rất khó lường với những miếng đánh đa dạng.

“Họ luôn có ít nhất một phương án tấn công vào trung lộ cực tốt nhờ những quả tạt của Arnold hoặc Robertson. Chúng tôi sẽ luôn phải chiếm được vị trí tốt và chờ thời cơ để hóa giải. Quan trọng nhất vẫn là phải bắt được cách di chuyển của các tiền đạo đối thủ.

Mục tiêu của MU đánh giá Liverpool khó ăn hơn Bayern Munich 131614
Các ngôi sao của Bayern hoàn toàn bất lực trước hàng thủ chắc chắn của Villarreal

Đối đầu với Bayern, chúng tôi cũng có ý đồ rõ ràng là xếp hàng thủ vây kín khung thành bởi vì họ là luôn tấn công với số đông. Khi họ sút bóng từ bên ngoài vòng cấm, Müller hoặc Lewandowski luôn có mặt ở trong khu vực cấm địa để chờ đá bồi. Chúng tôi đã thấy điều đó trong các video. Họ đã ghi rất nhiều bàn thắng như vậy nên buộc phải phòng thủ theo cách đó.

Khác với Bayern, Liverpool chơi trực diện hơn nhờ vào các tiền đạo của họ, những người có tốc độ vượt trội. Salah, Mane, Jota, Luis Díaz… đều là những cầu thủ giỏi, thể lực dồi dào. Họ có thể tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất và  sẵn sàng trừng phạt mọi sai lầm của đối thủ.” Pau Torres nhận địnhKlopp: “Liverpool sẽ không khinh thường Villarreal như Juventus và Bayern”Trực tiếp Liverpool vs Villarreal 2h00 hôm nay 28/04

Cầu thủ Villarreal ăn mừng sau khi hạ đẹp Bayern Munich để lọt vào bán kết Champions League (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Villarreal Champions League Pau Torres Salah Mane MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT