Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 19/4: Man City giúp Haaland "vượt mặt" Ronaldo, Real nhắm cái tên “bất khả xâm phạm” của Chelsea

Thứ ba, 19/04/2022 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Man City giúp Haaland "vượt mặt" Ronaldo hay Real nhắm cái tên “bất khả xâm phạm” của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng nay 19/4.

Man City dụ Haaland bằng lương “khủng” cao hơn cả Ronaldo

Theo Daily Mail, thương vụ chiêu mộ Erling Haaland của Manchester City đã đạt một bước tiến đáng kể trong quá trình thương thảo. Cụ thể, CLB này đã đồng ý các điều khoản mà người đại diện của cầu thủ này yêu cầu. Theo đó mức lương đề nghị dành cho chân sút người Na Uy sẽ lên tới 500.000 bảng/tuần biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua cả Ronaldo (480.000 bảng/tuần tại MU). Manchester City tự tin rằng với mức đãi ngộ hậu hĩnh như vậy, Erling Haaland sẽ sớm đồng ý rời Borussia Dortmund để ký hợp đồng với họ vào mùa hè này.

Chuyển nhượng sáng 19/4:  Man City giúp Haaland
Man City sẵn sàng biến Haaland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh,

Ancelotti nhắm cái tên “bất khả xâm phạm” của Chelsea

HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của CLB vào mùa giải mới. Theo đó, chiến lược gia người Italia xác định Reece James của Chelsea là một trong những mục tiêu hàng đầu phải chiêu mộ.

Chuyển nhượng sáng 19/4:  Man City giúp Haaland
Ancelotti rất muốn có được Reece James từ đội bóng cũ Chelsea.

Theo Mirror, màn trình diễn của James trong tại  tứ kết Champions League trước Real Madrid đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ phận tuyển trạch của Real. Gã khổng lồ thành Madrid được cho là đã “xem giò” James tổng cộng 9 lần trong mùa giải này. Mặc dù hậu vệ này vẫn còn ba năm hợp đồng với Chelsea, nhưng Ancelotti tự tin có thể “cám dỗ” cầu thủ 22 tuổi rời đội bóng cũ của ông để tới Tây Ban Nha chơi bóng.

Lacazette chán ngấy Arsenal, tiến hành đàm phán với 'rất nhiều đội bóng'

Chuyển nhượng sáng 19/4:  Man City giúp Haaland
Lacazette không còn muốn gắn bó thêm với đội chủ sân Emirates.

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã tiết lộ rằng anh ấy đang đàm phán với “rất nhiều CLB” khi anh đang ở những tháng cuối của hợp đồng với Arsenal. Tiền đạo 30 tuổi sẽ là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải và một loạt đội bóng đã liên hệ để có được tuyển thủ Pháp, bao gồm cả CLB cũ của anh là Lyon. Lacazette cho biết: 

“Tôi đang thảo luận với rất nhiều câu lạc bộ. Tôi chưa bao giờ cắt liên lạc với Lyon kể từ khi rời đi. Tôi cố gắng trở lại câu lạc bộ một hoặc hai lần mỗi năm để gặp các nhân viên y tế bởi vì chúng tôi có quan hệ thực sự thân thiết. Lyon biết rằng tôi sắp tự do, họ sẽ mang đến một lời đề nghị. Tôi muốn chơi ở đấu trường châu Âu, đã lâu rồi tôi không được ra sân tại Champions League. Tôi thực sự nhớ cảm giác đó." Lacazette chia sẻ với Canal+.

Liverpool 'đánh tiếng' muốn có ngọc quý của Barca

Theo Sport, Liverpool đang rất muốn có ngôi sao trẻ Gavi của Barcelona trong đội hình mùa sau. Gavi hiện vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou tới năm 2023 nhưng chưa hề có ý định gia hạn. Cầu thủ 17 tuổi là “phát kiến mới thú vị” của Barca mùa này. Anh đã ra sân tổng cộng 39 lần trên mọi đấu trường, có được 2 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo ở La Liga. Tài năng của Gavi khiến hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu đang xếp hàng để giành giật cầu thủ này, trong đó nổi bật là Bayern Munich và mới nhất là Liverpool.

Thomas Muller ở lại Bayern đến năm 36 tuổi

Theo Bild, Thomas Muller đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2025. Các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra tốt đẹp và thỏa thuận được cho là sắp hoàn tất. 

Sau chiến thắng 3-0 của Bayern trước Arminia Bielefeld vào hôm 17/4, Muller đã tiết lộ về tương lai của mình: “Đôi bên đều muốn điều đó và tôi tin rằng sau cùng chúng tôi sẽ tìm được tiếng nói chung. Mọi người sẽ sớm thấy thôi."

Hợp đồng hiện tại của Muller với Hùm xám có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Tiền đạo người Đức đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Bayern và đã cùng CLB giành được 2 Champions League cùng 10 danh hiệu Bundesliga.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City Haaland Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT