Quảng cáo

HLV Simeone: ‘Atletico sẽ làm mọi cách để phá lối chơi của Man City’

Thứ ba, 05/04/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone khẳng định đội bóng của ông không hề cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với Manchester City.

TRỰC TIẾP MAN CITY VS ATLETICO MADRID

Rạng sáng ngày 6/4 tới đây, Atletico sẽ hành quân tới thành phố Manchester của nước Anh để làm khách của Man City trong khuôn khổ trận lượt đi tứ kết cúp C1 châu Âu. Đây được dự đoán là chuyến viếng thăm "lành ít dữ nhiều" của thầy trò Simeone trong bối cảnh họ thiếu vắng trung vệ trụ cột Jose Gimenez.

Bản thân Simeone cũng thừa nhận rằng Man City có những cầu thủ "chất lượng hơn" so với Atletico Madrid. Tuy vậy, ông vẫn tin rằng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn có thể bị đánh bại như cái cách mà Chelsea đã làm ở trận chung kết Champions League năm ngoái.

“Chẳng có nghi ngờ gì về việc Man City có những cầu thủ phi thường. Họ có những cầu thủ giỏi hơn chúng tôi, nhưng trước mắt còn hai trận đấu để quyết định. Man City và Bayern là những ứng cử viên cho chức vô địch mùa trước vì họ có đội hình rất mạnh. Nhưng sau cùng Chelsea lại lên ngôi. Họ đã chơi tốt hơn, chiến đấu như một tập thể và giành chiến thắng, điều mà không ai ngờ tới”. Simeone nói trong cuộc họp báo trước trận.

Pep-Simeone
HLV Simeone của Atletico Madrid tự tin làm khó được Man City của Pep

Nhận định về đối thủ sắp tới ở Champions League, Simeone cho rằng Man City hoàn toàn khác biệt so với đối thủ ở vòng trước là Man Utd. HLV người Argentina đánh giá cao khả năng tấn công của Man City, nhưng ông khẳng định đội bóng của mình sẽ tìm mọi cách để phá lối chơi và khai thác bất kỳ sơ hở nào của Man City.

“ Man City chơi trực diện hơn và nhanh hơn rất nhiều. Họ kiểm soát mọi thứ trên sân. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn so với bản thân ba tuần trước.

Tuy vậy, Atletico vẫn sẽ tự tin nhập cuộc. Chúng tôi tin vào sức mạnh của mình, cả đội có thể làm tổn thương Man City. Chúng tôi sẽ phát huy lối đá của mình theo cách mà chúng tôi vẫn làm trong nhiều năm qua. Atletico sẽ chơi sòng phẳng với Man City, rồi các bạn sẽ thấy”. Simeone tự tin nói.

Chắc chắn trong chuyến làm khách tại đất Anh sắp tới, thầy trò Simeone sẽ tận dụng lối đá phòng ngự sở trường để liên tục tục làm khó cho hệ thống tấn công của Man City. Chính chiến thuật khó chịu này đã từng khiến cho một đội bóng Anh khác là Man Utd phải ôm hận khi bất lực chịu thua Atletico 0-1 ngay trên sân nhà.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Man City Champions League C1 Pep Guardiola Simeone Chelsea Man Utd Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT