Quảng cáo

Sợ 'người nhà' mặc áo cổ vũ Arsenal, Bodo Glimt lập tức ra điều luật

Thứ năm, 13/10/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải hành quân tới Na Uy để làm khách của Bodo tại Cúp C2 đêm nay nhưng Arsenal được dự báo sẽ không gặp áp lực gì bởi ở đây không khác gì sân nhà của họ.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi ngày tràn ngập niềm vui từ chiến thắng kịch tính 3-2 trước Liverpool cuối tuần trước, Arsenal sẽ trở lại guồng quay với chuyến làm khách trước Bodo tại Europa League. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đã dễ dàng đánh bại đối thủ 3-0 và được dự đoán sẽ lại có được chiến thắng nhẹ nhàng ở lượt về đêm nay.

Đáng chú ý, dù phải hành quân tới sân Aspmyra Stadion tại Na Uy của đối thủ nhưng đây dường như không phải là một bất lợi cho đoàn quân của HLV Arteta. Lý do là trong thành phần người hâm mộ của Bodo, có rất nhiều người cũng yêu thích Arsenal.

Arsenal nhận lợi thế bất ngờ tại Cúp C2, đá sân khách như sân nhà 202166
Rất nhiều CĐV của Bodo cũng là người hâm mộ nhiệt thành của Arsenal

Theo The Athletic, nhiều NHM Bodo nói riêng và ở Na Uy nói chung cũng là fan trung thành của Pháo thủ kể từ thủ quân ĐT nước này là Martin Odegaard gia nhập đội chủ sân Emirates vào năm ngoái. Chính vì vậy, khi có cơ hội được chứng kiến đội bóng yêu thích ngay tại quê nhà, nhiều CĐV Bodo đã lên kế hoạch mặc trang phục của Arsenal trong trận đấu giữa hai đội sắp tới.

Điều này khiến Bodo rơi vào tình huống khó xử bởi mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lại có quá nhiều CĐV tới sân để ủng hộ đội khách. Do đó, đội bóng Na Uy đã ra yêu cầu người hâm mộ tới sân không mặc trang phục của Arsenal. Thông báo trên trang chủ CLB như sau:

Arsenal nhận lợi thế bất ngờ tại Cúp C2, đá sân khách như sân nhà 202167
Sở dĩ Arsenal được yêu quý tại Na Uy là do họ đang sở hữu cầu thủ số 1 của ĐTQG nước này đó là Martin Odegaard

"Có rất nhiều người ủng hộ Arsenal ở Na Uy và nhiều người yêu quý cả Bodo lẫn Arsenal. Do đó, chúng tôi thấy cần thiết khi nhắc nhở rằng việc ủng hộ và mặc trang phục Arsenal chỉ được phép diễn ra trong trận đấu trên sân khách.

Điều này có nghĩa CLB sẽ yêu cầu các CĐV không được đem vào sân khăn quàng cổ, mũ lưỡi trai, áo phông, áo khoác, áo có logo Arsenal hoặc bất cứ thứ gì tương tự. Sẽ có một số khu vực khán đài dành cho CĐV Arsenal. Ở những khu vực này, người hâm mộ được phép mặc trang phục ủng hộ đội khách."

Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt đấu, hơn 2 điểm so với hai đội bám đuổi là PSV và Bodo. Tuy nhiên, đại diện đến từ Na Uy đã thi đấu nhiều hơn một trận. Do đó, Bodo sẽ cần ít nhất một trận hòa trước Pháo thủ để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng Europa League năm nay. Ngược lại, Arsenal cũng đặt mục tiêu chiến thắng để tạo khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi, qua đó giữ được sức nhằm tập trung cho Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu C2 hôm nay: MU, Arsenal phô diễn đẳng cấp

Europa League đêm nay: Arsenal, MU thị uy sức mạnh

HIGHLIGHTS ARSENAL - BODO GLIMT: PHÁO THỦ BÙNG NỔ (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT