Quảng cáo

Xác định 'số phận' của hai đại diện ĐNÁ ở giải bóng chuyền CLB nam châu Á 2023

Thứ sáu, 19/05/2023 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Hai đại diện đến từ Đông Nam Á đã đi được 3/4 chặng đường tại giải bóng chuyền các CLB nam châu Á 2023, phía Indonesia sẽ bước tiếp vào bán kết còn Thái Lan sẽ thi đấu vòng tranh hạng.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền các CLB nam châu Á 2023 - Asian Men"s Club Volleyball Championship diễn ra tại Brahrain từ ngày 14/5 đến 21/5 đã dần đi đến hồi kết. Trong hai đại diện đến từ Đông Nam Á, chỉ có CLB Jakarta Bhayangkara Presisi đến từ Indonesia là vào bán kết, đội còn lại là Diamond Food Fine Chef - Air Force đến từ Thái Lan sẽ tranh hạng 5-16. 

Mặc dù đã xác định được tương lai phía trước nhưng cả hai đại diện Đông Nam Á vẫn phải hoàn thành thủ tục ở trận đấu cuối cùng của vòng đấu hiện tại. 

Xác định 'số phận' của hai đại diện ĐNÁ ở giải bóng chuyền CLB nam châu Á 2023 281991
Đại diện Indonesia - CLB Jakarta Bhayangkara Presisi đã chính thức có mặt tại bán kết giải bóng chuyền các CLB nam châu Á 2023 - Ảnh: AVC

Ở trận đấu cuối cùng, CLB Bhayangkara Presisi sẽ đụng độ Á quân Nhật Bản Suntory Sunbirds - cũng là Á quân giải bóng chuyền các CLB bóng chuyền nam châu Á 2022. Cuộc chiến sẽ diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay, ngày 19/5, còn CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force sẽ gặp chủ nhà Brahrain - CLB Al Ahli vào lúc 23h00 (theo giờ Việt Nam). 

Xác định 'số phận' của hai đại diện ĐNÁ ở giải bóng chuyền CLB nam châu Á 2023 281998
CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force dừng chân trước bán kết, phải thi đấu phân hạng (Ảnh: AVC)

Giải vô địch bóng chuyền các câu lạc bộ nam châu Á là một cuộc thi bóng chuyền câu lạc bộ châu lục thường niên do Liên đoàn bóng chuyền châu Á (AVC), cơ quan quản lý thể thao châu lục tổ chức. Đội vô địch sẽ được tham dự giải vô địch thế giới các câu lạc bộ bóng chuyền nam FIVB .

Giải bóng chuyền các CLB nam Châu Á năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 14/5 đến 21/5 tại Bahrain. Nhà vô địch giải đấu không chỉ mang về chiếc cúp danh giá nhất khu vực cấp CLB mà còn nhận được tấm vé tham dự giải bóng chuyền các CLB nam thế giới diễn ra vào cuối năm nay. 

Nhà vô địch hiện tại là Paykan Tehran - Iran, đây cũng là đội bóng giữ kỷ lục vô địch nhiều nhất trong lịch sử với 8 lần giành chiến thắng trong trận chung kết. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT