Nam Ninh Bình LienVietPostBank bỏ giải châu Á vì Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam

Thứ ba, 07/03/2023 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Đến thời điểm hiện tại, phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ buổi làm việc nào với phía đội bóng chuyền nam Ninh Bình LienVietPostBank về việc tham dự Cúp CLB nam châu Á 2023.

Lần thứ 2, đội bóng chuyền nam Ninh Bình LienVietPostBank (phiên hiệu cũ là Tràng An Ninh Bình) rút lui tại giải bóng chuyền Cúp các CLB nam châu Á. Được biết, lý do năm 2022 là trùng với SEA Games và 2023 là không nhận được bất cứ công văn chỉ đạo nào từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam.

VFV chưa từng liên hệ với CLB bóng chuyền nam Ninh Bình để dự giải châu Á-255758
Ninh Bình LienVietPost Bank đang chạy nước rút cho vòng 1 VĐQG 2023

Hiện tại, các bảng đấu cũng đã được xác định và Ninh Bình LienVietPostBank không hề có tên trong danh sách giải đấu. Liên hệ với HLV trưởng đội bóng chuyền nam Ninh Bình LienVietPostBank - HLV Bùi Trung Thảo cho biết: 

"Trở về sau khi giành chức vô địch, chúng tôi đã vạch sẵn kế hoạch mới cho năm 2023, kể cả những giải đấu quốc tế mà chúng tôi có quyền tham dự. Nhưng đến thời điểm hiện tại, phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam chưa có buổi làm việc hay bất cứ công văn nào về việc đội sẽ dự giải CLB châu Á. 

VFV chưa từng liên hệ với CLB bóng chuyền nam Ninh Bình để dự giải châu Á-255757
HLV Bùi Trung Thảo lên tiếng về việc không dự giải cấp châu lục vì Liên đoàn

Đến khi lễ bốc thăm kết thúc, chúng tôi mới biết không có tên Ninh Bình LienVietPostBank. Chúng tôi đề cao các giải đấu cấp quốc tế, mong muốn đưa cầu thủ đi cọ xát, nâng cao và nhận thức được trình độ chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, đội cũng muốn quảng bá hình ảnh Ninh Bình LienVietPostBank đến bạn bè quốc tế". 

Như vậy, việc CLB nam Ninh Bình LienVietPostBank không có mặt tại giải đấu năm nay là do không nhận được sự chỉ đạo của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam chứ không phải vì thiếu quân chủ lực vì có thể sẽ góp mặt trên ĐTQG. 

Giải vô địch bóng chuyền các câu lạc bộ nam châu Á là một cuộc thi bóng chuyền câu lạc bộ châu lục thường niên do Liên đoàn bóng chuyền châu Á (AVC), cơ quan quản lý thể thao châu lục tổ chức. Đội vô địch sẽ được tham dự giải vô địch thế giới các câu lạc bộ bóng chuyền nam FIVB .

Giải bóng chuyền các CLB nam Châu Á năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 14/5 đến 21/5 tại Bahrain. Nhà vô địch hiện tại là Paykan Tehran - Iran, đây cũng là đội bóng giữ kỷ lục vô địch nhiều nhất trong lịch sử với 8 lần giành chiến thắng trong trận chung kết. 

  • Bảng A: Chủ nhà Bahrain, Hàn Quốc, Úc và Indonesia
  • Bảng B: Iran, Iraq, Đài Bắc Trung Hoa và Afghanistan
  • Bảng C: Nhật Bản, Thái Lan, Mông Cổ và Yemen
  • Bảng D: Kazakhstan, Qatar, Hồng Kông Trung Quốc và Kuwait

Không có chuyện Lavie Long An thuê cầu thủ Campuchia 50 triệu đồng/ngày

Bích Tuyền: 'Tôi sẽ trở lại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam'

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT