Bích Tuyền: 'Tôi sẽ trở lại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam'

Thứ hai, 06/03/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Tay đập khủng nhất Việt Nam - Nguyễn Thị Bích Tuyền đã xác nhận với chúng tôi rằng đã có được sức khỏe tốt nhất để tiếp tục nhiệm vụ trên tuyển quốc gia trong năm 2023.

Sau khi HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam ngỏ ý gọi Bích Tuyền trở lại ĐTQG sau chấn thương vào cuối năm 2022, chúng tôi đã liên hệ với Bích Tuyền - đội trưởng đội bóng chuyền nữ Ninh Bình LienVietPostBank và nhận được câu trả lời từ khủng long miền Tây.

"Năm trước, mình không may bị chấn thương. Năm nay, mình có thể sẽ trở lại góp sức cho ĐTQG nếu có tên trong danh sách triệu tập", Bích Tuyền chia sẻ. 

Bích Tuyền: Tôi sẽ trở lại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam-255230
Bích Tuyền sẽ cùng ĐTQG Việt Nam tham dự Cúp các CLB nữ châu Á 2023 trên sân nhà

Theo như chia sẻ của Bích Tuyền, cuối năm 2022 cô bị tái phát chấn thương ở cơ bụng, bị đau vai và phải hoàn thành nhiệm vụ ở CLB. Nếu kham hết cả hai thì sức khỏe của cô không đủ, thậm chí là ảnh hưởng đến đội. Năm nay, Bích Tuyền đã có được sức khỏe và tinh thần chiến đấu tốt nhất và sẽ trở lại ĐTQG.

"Sau lần Tuyền trở về từ đội tuyển thì Tuyền thấy rằng mình đã học được nhiều điều, cũng như được cọ xát với nhiều đội bóng trong khu vực. Qua đó, mình cũng nhận ra được những khuyết điểm và cần rèn luyện thêm nhiều kỹ thuật để bản thân trở nên tốt hơn", Bích Tuyền nói thêm.

Tối qua (5/3), Bích Tuyền đã cùng các đồng đội tại CLB Ninh Bình Liên VietPostBank hoàn thành trận đấu cuối cùng của vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023. Đội bóng Cố Đô về đích với thành tích toàn thắng và nhận được tấm vé tham dự Cúp Hùng Vương 2023.

Bích Tuyền: Tôi sẽ trở lại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 255232
Nữ Ninh Bình LienVietPostBank toàn thắng tại bảng A vòng 1 VĐQG 2023

Hiện tại, toàn đội đã trở về đại bản doanh Ninh Bình để tiếp tục luyện tập để hoàn thành giấc mơ vô địch quốc gia và chuẩn bị thật kỹ cho Cúp Hùng Vương diễn ra vào cuối tháng 3/2023. Tuy nhiên, bảng B vòng 1 VĐQG 2023 vẫn chưa khởi tranh và chưa có kết quả chung cuộc nên đối thủ của Ninh Bình LienVietPostBank vẫn chưa thể xác định ngoại trừ Than Quảng Ninh - đội bóng nhì bảng A. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT