Ra đòn như vũ bão, Philipe Lins hạ knock-out đối thủ sau 49 giây

Thứ ba, 07/03/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Philipe Lins đã khiến Ovince St. Preux phải choáng ngợp và đầu hàng sau 49 giây thượng đài tại sự kiện UFC Fight Night 219.

Một trong những trận đấu được mong đợi nhất tại sự kiện UFC Fight Night 219 là cuộc so tài hạng nhẹ giữa hai võ sĩ Philipe Lins với Ovince St. Preux đã khiến NHM như bùng nổ khi chỉ diễn ra trong 49 giây. 

Ra đòn như vũ bão, Philipe Lins hạ luôn đối thủ sau 49 giây 255449
Một trong những cú đấm chí mạng của Philipe Lins nhắm vào Ovince St. Preux

Ngay từ lúc nhập cuộc, Philipe Lins đã lao nhanh về phía Ovince St. Preux và tung ra những cú đấm sấm sét. Phía bên kia chiến tuyến, Ovince St. Preux đã bị bất ngờ, không kịp phòng bị và liên tiếp ăn đòn sau đó gục ngã khi trận đấu diễn ra chưa đầy 1 phút (cụ thể hơn là 49 giây). 

Theo thống kê từ BTC, Philipe Lins - tay đấm có biệt danh là "Quái vật" đã có 27 cú đấm chính xác vào mục tiêu trong 49 giây thượng đài. 

Ra đòn như vũ bão, Philipe Lins hạ luôn đối thủ sau 49 giây 255451
Philipe Lins cho biết anh như một con gấu dũng mãnh trong cuộc chiến này

Chia sẻ sau trận đấu, Philipe Lins nói: "Tôi như một con gấu đói. Những con gấu thường ngủ đông một thời gian dài. Khi nó tỉnh dậy, bất cứ ai trước mặt nó thì đều bị nó tấn công. Trận chiến này, tôi như một con gấu khi ngửi thấy mùi máu.

Tôi muốn đánh thêm hai hoặc có thể là ba trận trong năm nay và chắc chắn là tôi muốn nhất quán hơn. Tôi sẽ chiến đấu trước mùa hè. Có lẽ tháng năm là ngày tốt tuyệt vời. Và sau mùa hè, vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10, tôi lại muốn chiến đấu. Tôi không có tên trên BXH, nhưng tôi muốn lọt vào top 15. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách."

Hạ knock-out đối thủ sau 2 phút, Jon Jones thêm chiến tích vào lịch sử MMA vĩ đại

Bích Tuyền: 'Tôi sẽ trở lại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam'

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT