Trần Quang Lộc tiết lộ cách hạ đo ván Lý Tiểu Long sau 3'45s thượng đài

Chủ nhật, 02/04/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng thần tốc trước Lý Tiểu Long tại MMA LION Championship 4, Trần Quang Lộc cho biết anh hài lòng vì đã thực hiện đúng những chiến thuật sư phụ đề ra.

MMA LION Championship 4 đã khép lại với chiến thắng tâm ở trận tâm điểm thuộc về Trần Quang Lộc. Chủ nhân tấm đai MMA LION Championship 2022 hạng cân 70 kg đã hạ knock-out võ sĩ Lý Tiểu Long - 22 tuổi có biệt danh là Rồng Trung Hoa đến từ Trung Quốc sau 3 phút 45 giây thượng đài. 

Trần Quang Lộc nói gì khi hạ đo ván Lý Tiểu Long sau 3'45s thượng đài? 264481
Trần Quang Lộc hạ đo ván Rồng Trung Hoa - Lý Tiểu Long (Ảnh: BTC)

Sau khi giành chiến thắng, anh đã nhấc bổng người thầy Johnny Trí Nguyễn lên để ăn mừng. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ và đối thủ của mình.

Trần Quang Lộc nói gì khi hạ đo ván Lý Tiểu Long sau 3'45s thượng đài? 264482
Trần Quang Lộc nhấc bổng sư phụ Johny Trí Nguyễn để ăn mừng - Ảnh: BTC

Chia sẻ sau trận đấu, Trần Quang Lộc nói: "Tôi nhận biết được cả điểm mạnh và điểm yếu của đối phương, tuy nhiên vẫn muốn dành thời gian thăm dò để xác nhận những thông tin đó trước khi tìm cách kết thúc trận đấu. Tôi vui không phải vì chiến thắng đối thủ, mà hài lòng vì mình thực hiện đúng những chiến thuật sư phụ đề ra."

Lý Tiểu Long năm nay 22 tuổi đến từ CLB Boxing Quanyonghui ở Hoài An (Giang Tô). Trận đấu với Trần Quang Lộc là lần đầu tiên anh tham dự MMA, trước đây anh thi đấu ở bộ môn Tán Thủ với thành tích 16/21 chiến thắng, trong đó có 6 trận thắng bằng knock-out. 

Lý Tiểu Long từng vô địch Maxmumthai hạng cân 63 kg năm 2019, vô địch Zen martial arts event Trung Quốc & quốc tế hạng 68 kg năm 2020, vô địch giải Warriors Rising Trạm Trịnh Châu hạng 61 kg năm 2020, vô địch ONE Trung Quốc năm 2021, vô địch giải Soviet War Fighting bốn người hạng 63 kg năm 2022,...

"Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu MMA, tôi là võ sĩ tán thủ và Kickboxing. Tôi đã xem thông tin từ trên mạng và các thông tin truyền thông về giải đấu MMA của Việt Nam. Tôi đã xem qua video về đối thủ Trần Quang Lộc. Anh ấy có thế mạnh là môn Jiu-Jitsu nên tôi sẽ phải cẩn trọng ở trận đấu tới. Tôi không chắc về trận đấu sắp tới, nhưng sẽ thi đấu hay nhất có thể", Lý Tiểu Long chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT