Xác định chủ nhân giải 'Fight Of The Night' của MMA LION Championship 4

Chủ nhật, 02/04/2023 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Dù Trần Quang Lộc mang về chiến thắng knock-out trước Lý Tiểu Long nhưng đây chưa phải là trận đấu mãn nhãn trong mắt BTC, danh hiệu Fight Of The Night - trận đấu của đêm đã được trao cho một cặp đấu khác.

Mở đầu cho giải võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp Việt Nam 2023 - sự kiện MMA LION Chapionship 4, BTC đã nhận được tín hiệu tích cực từ NHM. Không chỉ là ở quy trình tổ chức, MMA LION Chapionship 4 còn có những thay đổi chất lượng đối với các võ sĩ. 

Xác định chủ nhân giải 'Fight Of The Night' của MMA LION Championship 4 264441
Bắt đầu từ sự kiện LION Championship 4, ban tổ chức sẽ chọn ra màn trình diễn hấp dẫn nhất để trao phần thưởng Fight Of The Night - trận đấu hay nhất đêm (Ảnh: BTC)

Tâm điểm của sự kiện là trận đấu giữa tay đấm chủ nhà Việt Nam được mệnh danh "Quái vật da nâu" Trần Quang Lộc và võ sĩ đến từ Trung Quốc - Lý Tiểu Long với biệt danh Rồng Trung Hoa. Chung cuộc, Trần Quang Lộc giành chiến thắng knock-out sau 3 phút 45 giây thượng đài. Dù vậy, đây vẫn chưa phải là trận đấu mãn nhãn nhất trong mắt BTC. 

Danh hiệu Fight Of The Night - trận đấu của đêm đã được trao cho cặp đấu Lê Huy Hoàng và Võ Thanh Tùng ở nội dung 56 kg nam hạng A. Cả hai đã mang đến cho NHM 15 phút thi đấu kịch tính, lôi cuốn khiến họ không thể rời mắt. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Lê Huy Hoàng khi cả 3 vị giám khảo chấm thắng đồng thuận 30-27.

Xác định chủ nhân giải 'Fight Of The Night' của MMA LION Championship 4 264442
Màn chạm trán giữa Lê Huy Hoàng (đỏ) và Võ Thanh Tùng (xanh) ở nội dung nam 56 kg hạng A được chọn là trận đấu hay nhất đêm

Được biết, phần thưởng dành cho mỗi võ sĩ là 10 triệu đồng. Đại diện BTC, ông Đặng Hà Việt - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao và ông Vương Bích Thắng - Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao đã trao phần thưởng đại diện cho võ sĩ Lê Huy Hoàng - người chiến thắng trận đấu.

Xác định chủ nhân giải 'Fight Of The Night' của MMA LION Championship 4 264443
Chỉ có Nguyễn Huy Hoàng lên nhận giải vì Võ Thanh Tùng đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe ngay khi trận đấu vừa kết thúc - Ảnh: BTC

Theo công bố từ BTC, LION Championship 2023 sẽ tổ chức 8 sự kiện diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và đảo ngọc Phú Quốc. Sự kiện kế tiếp LION Championship 5 sẽ diễn ra vào ngày 22/4 tại NTĐ Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh.

Tiền thưởng cho các võ sĩ hạng A lần lượt là 5-10 triệu (Top 15), 10-20 triệu (Top 10), 20-40 triệu (Top 5) và 40-120 triệu với các trận bảo vệ đai. Riêng các võ sĩ tranh đai lần đầu có thể nhận 200 triệu nếu giành chiến thắng, trận đấu của đêm - Fight Of The Night là 10 triệu đồng cho mỗi võ sĩ.

Bên cạnh đó, hạng B sẽ là cơ hội để các võ sĩ ra mắt sàn đấu LION Championship tìm kiếm cơ hội thăng hạng, trở thành các ứng viên tại hạng A trong tương lai.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT