Sự cố hy hữu tại làng MMA: Trọng tài bị hạ knock-out ngay cuối hiệp 1

Thứ ba, 12/04/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một sự cố hy hữu đã diễn ra tại EFC 93 khiến trọng tài phải bỏ dỡ công việc điều hành trận đấu vì dính cú knock-out như trời giáng.

Trong trận thượng đài của Ziko Magengele và Johan Van Staden tại EFC 93 vào cuối tuần qua, một sự cố hy hữu đã diễn ra khiến mọi người tại sân đấu đứng hình mất vài giây. Sự việc diễn ra ở cuối hiệp 1, trọng tài trận đấu - ông Wiekus Swart đã lao vào giữa hai võ sĩ để ra hiệu lệnh dừng trận đấu. 

Sự cố hy hữu tại làng MMA: Trọng tài bị hạ knock-out ngay cuối hiệp 1 126565
Trọng tài lãnh trọn cú đấm trời giáng của Ziko Magengele

Tuy nhiên, cú đấm móc cuối cùng của Ziko Magengele đã va vào mặt trọng tài, khiến ông gục xuống sàn đấu. Vài giây sau, ông Wiekus Swart đã đứng dậy nhưng vẫn còn choáng và rời võ đài sau cú đấm trời giáng. Sau đó, một đồng nghiệp khác của ông đã lên thay ông đảm nhiệm điều hành trận đấu còn lại. 

Tiếp đó, trận đấu vẫn diễn ra bình thường mà không có 1 án phạt nào cho Ziko Magengele bởi đây chỉ là 1 sự cố. Chung cuộc, Magengele đã giành chiến thắng K.O trước Johan Van Staden sau 3 hiệp đấu và trở thành nhà vô địch EFC (hạng bán trung) với chuỗi 4 trận thắng bằng knockout.

VIDEO: Tình huống hy hữu diễn ra ở cuối hiệp 1

Hạ tay đấm đẳng cấp Olympic, Nguyễn Thị Tâm tiến thẳng vào chung kết

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MAA EFC 93 Ziko Magengele Johan Van Staden Wiekus Swart
Xem thêm
TIN NỔI BẬT