UFC làm nên lịch sử tại Singapore, đánh dấu cột mốc phát triển mới

Thứ năm, 31/03/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, UFC - tổ chức võ thuật tổng hợp hàng đầu thế giới đã công bố mang UFC 275 đến với Singapore, đánh dấu cột mốc lịch sử tại Đông Nam Á.

Mới đây, UFC đã tuyên bố sẽ tổ chức sự kiện UFC 275 tại Singgapore với ít nhất 2 trận tranh đai vô địch thế giới. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà UFC tổ chức một sự kiện PPV tại Đông Nam Á. 

UFC làm nên lịch sử tại Singapore, đánh đấu cột mốc phát triển mới 123208
Glover Teixeira vs Jiri Prochazka

Phó Chủ tịch UFC tại khu vực châu Á Thái Bình Dương - ông Kevin Chang chia sẻ trên SCMP: "Đó là điều chúng tôi đã ấp ủ trong vòng 3 năm qua - đưa sự kiện PPV lên một tầm cao mới. Singapore là địa điểm phù hợp bởi những chính sách về Covid-19 của họ và cách họ phòng chống dịch.

Chúng tôi biết địa điểm này vì đã từng tổ chức sự kiện tới 4 lần tại đây. Đây là nơi phù hợp cho chúng tôi, UFC sẽ mang đến một sự kiện cực lớn và chúng tôi thực tế đã làm điều đó".

Cặp đấu đầu tiên được công bố là nhà vô địch hạng cân dưới nặng của UFC - Glover Teixeira và Jiri Prochazka - võ sĩ đứng thứ 2 trên BXH diễn ra vào ngày 11-6. Tiếp đó là nhà vô địch hạng ruồi nữ thế giới của UFC - Valentina Shevchenko sẽ thượng đài với tay đấm số 5 BXH -  Taila Santos.

UFC làm nên lịch sử tại Singapore, đánh đấu cột mốc phát triển mới 123210
Valentina Shevchenko vs Taila Santo

“UFC 275 sẽ là sự kiện UFC được đánh số đầu tiên ở châu Á sau một thập kỷ. Sự hiện diện của nó sẽ làm nổi bật vị thế của Singapore như một điểm đến hàng đầu về thể thao trong khu vực”. Giám đốc Thể thao và Sức khỏe, Tổng cục Du lịch Singapore Ong Ling Lee cho biết.

"Đây cũng là một động lực kịp thời cho sự sống động và sức hấp dẫn của chúng tôi với tư cách là một điểm đến du lịch khi ngày càng có nhiều du khách quốc tế quay trở lại Singapore". Ông Ong Ling Lee chia sẻ thêm.

VIDEO: Cựu vương UFC -  Demetrious Johnson tung đòn khóa hiểm khiến đối thủ 'bất tỉnh' sau 50 giây

Trộm nhầm nhà cựu vô địch MMA thế giới, 3 tên trộm nhận 'cái kết' đắng

Chris Rock sắp có cơ hội 'trả cái tát' của Will Smith với kèo đấu 30 triệu đô

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC UFC 275 Glover Teixeira Jiri Prochazka Valentina Shevchenko Taila Santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT