Karate Việt Nam dẫn đầu đoàn đua vô địch Đông Nam Á

Thứ hai, 28/03/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 ngày tranh tài tại giải Karate vô địch Đông Nam Á, đoàn Karate Việt Nam đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên với 5 HCV.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi tại giải Karate vô địch Đông Nam Á, các tuyển thủ đến từ Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đưa đoàn Việt Nam về đích với vị trí đầu tiên. Tổng cộng, đoàn Việt Nam đã giành được 5 HCV, 5 HCB và 3 HCĐ. Xếp thứ hai Indonesia với 5 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ và đứng thứ 4 là Malaysia 5 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ. 

Karate Việt Nam dẫn đầu đoàn đua vô địch Đông Nam Á 122360
Tuyển Karate Việt Nam thi đấu xuất sắc tại giải vô địch Đông Nam Á. (Ảnh: Thể thao Việt Nam)

Qua giải đấu, BHL ĐTVN đã đánh giá được trình độ hiện tại của các VĐV trước khi tham dự SEA Games 31 cũng như thăm dò thành công các đối thủ tiềm năng của những đoàn tham dự. Từ đó, BHL sẽ đưa ra thêm những chiến thuật mới và những miếng đòn sát thủ, một chiêu hạ gục đối phương.

Trong kỳ Đại hội Đông Nam Á lần thứ 30 (Phillipines) đội tuyển Karate Việt Nam chỉ đứng thứ 3 toàn đoàn với 2 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ, xếp sau Thái Lan và Malaysia. Tại SEA Games 31 trên sân nhà, ĐT Karate Việt Nam được kỳ vọng rất cao với những gương mặt nổi bật là Hoàng Thị Mỹ Tâm và Nguyễn Thị Ngoan - cựu vô địch thế giới 2017.

Danh sách các VĐV đoạt giải

Huy chương vàng: Hoàng Thị Mỹ Tâm (dưới 55kg), Nguyễn Thị Ngoan (dưới 61kg), Hồ Thị Thu Hiền (dưới 68kg) và Trần Lê Tấn Đạt (trên 84kg). Ở nội dung đồng đội là Nguyễn Thị Phương - Nguyễn Ngọc Trâm và Lưu Thị Thu Uyên. 

Huy chương bạc: Đinh Thị Hương (50kg nữ), Trần Văn Vũ (55kg nam), Bùi Thị Thảo (68kg nữ), Đặng Hồng Sơn (67kg nam). 

Huy chương đồng: Nguyễn Thị Phương, Phạm Minh Đức.

VIDEO: Trận đấu tranh đai vô địch nữ hạng cân atom giữa ĐKVĐ Angela Lee và tay đấm dang giữ đai Grand prix - Stamp Fairtex tại ONE X 

Tâm điểm ONE X: Tung đòn khóa siết, ĐKVĐ Angela Lee khiến đối thủ 'chấp tay' xin hàng

Chấn động ONE X: Tung đòn sát thủ, cựu vương UFC khiến đối thủ 'bất tỉnh' sau 50 giây

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karate Vô địch Đông Nam Á Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT