Hạ tay đấm đẳng cấp Olympic, Nguyễn Thị Tâm tiến thẳng vào chung kết

Thứ sáu, 08/04/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 10p diễn ra trận bán kết King's Cup 2022 ở hạng cân 51kg nữ, nữ võ sĩ đến từ Việt Nam đã thành công hạ đẹp tay đấm đẳng cấp Olympic.

Tại trận bán kết hạng cân 51kg giải Boxing Thái Lan mở rộng 2022 (King's Cup) diễn ra vào 15h8p chiều nay, ĐKVĐ SEA Games 30 - Nguyễn Thị Tâm đã thành công giải mã võ sĩ xếp thứ 5 Olympic Tokyo (Hạng Flyweight) - Jutamas Jitpong sau 3 hiệp đấu. 

Hạ tay đấm đẳng cấp Olympic, Nguyễn Thị Tâm tiến thẳng vào chung kết 125807
Nguyễn Thị Tâm giành chiến thắng 3-2 trước tay đấm đẳng cấp Olympic

Chiến thắng võ sĩ chủ nhà Jutamas Jitpong là một điều không dễ đối với Tâm. Trước đó, tất cả mọi người điều lo cho Tâm sẽ chịu nhiều thiệt thòi tương tự khi đối đầu tay đấm số 6 thế giới. Nguyễn Thị Tâm đã một lần nữa chiến thắng bản thân để chứng minh cho mọi người thấy ý chí chiến đấu và khả năng chịu đòn của mình. 

Khi xem trực tiếp trận đấu qua màn ảnh nhỏ, có hay không quý khán giả cũng nghe được những lời cổ vũ tinh thần, những câu nói để Tâm càng thêm vững tin của đồng đội. "Chị Tâm ơi cố lên. Chị Tâm đánh mạnh lên. Chị Tâm cố lên,... Tâm ơi cố lên. Cố lên chị Tâm ơi. Cố lên,..." và rồi những tiếng cổ vũ đó ngày càng khàn đi vì mất giọng nhưng vẫn vang lên đến khi kết thúc trận đấu.  

Hạ tay đấm đẳng cấp Olympic, Nguyễn Thị Tâm tiến thẳng vào chung kết 125815
Nguyễn Thị Tâm tận hưởng cảm xúc chiến thắng khi trọng tài công bố kết quả
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
King's Cup Boxing Thái Lan mở rộng Nguyễn Thị Tâm Jutamas Jitpong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT