Olimjon Nazarov thành công bảo vệ đai WBO Oriental Asia tại Việt Nam

Thứ bảy, 23/04/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau 10 hiệp tranh tài sôi nổi, ĐKVĐ đai WBO Oriental Asia - Olimjon Nazarov đã thành công bảo vệ đai vô địch trước võ sĩ Philippines.

Hôm nay (23/4), sự kiện quyền Anh nhà nghề tranh đai IBF Châu Á và WBO Châu Á sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam do CLB Cocky Buffalo đứng ra tổ chức.

IBF WBO 4 Titles Match at THE GRAND HO TRAM STRIP sẽ là sự kiện võ thuật hiếm hoi quy tụ dàn võ sĩ hùng hậu khu vực Châu Á với 5 trận so găng kịch tính, trong đó có 3 trận tranh đai và 1 trận giữ đai WBO Châu Á.

Olimjon Nazarov thành công bảo vệ đai WBO Oriental Asia tại Việt Nam 130359
Olimjon Nazarov bảo vệ đai WBO Oriental Asia trước võ sĩ kém hơn mình 14 tuổi

Trận Main Card đầu tiên của trận đấu là màn tranh tài giữa ĐKVĐ đai WBO Oriental Asia - Olimjon Nazarov và Jerome Baloro. Hiện tại, Olimjon Nazarov đang nắm giữ số trận thắng "khủng" lên đến con số 25 và 5 trận thua tại giải quyền Anh chuyên nghiệp. Trong khi đó tay đấm sinh năm 1999 chỉ mới bước vào làng võ với 7 trận đấu với thành tích 6 thắng và 1 bại. 

Cả hai võ sĩ giằng co và tỏ ra lì đòn trong suốt 10 hiệp đấu. Cuối cùng, trọng tài phải chờ BGK chấm điểm kỹ thuật mới có thể phân thắng thua. Khá bất ngờ với kết quả chung cuộc, cả 3 vị giám khảo đều chắm thắng cho nhà đương kim vô địch với cùng điểm số 96-94. 

Olimjon Nazarov thành công bảo vệ đai WBO Oriental Asia tại Việt Nam 130361
Olimjon Nazarov bảo vệ thành công đai vô địch tại Việt Nam

Như vậy, tay đấm 36 tuổi đã bảo vệ thành công đai vô địch WBO Oriental Châu Á trước đối thủ kém hơn 14 tuổi. Đồng thời, Olimjon Nazarov còn khẳng định được vị thế của mình tại làng võ nhà nghề khi mang về chiến thắng thứ 26. 

Sau trận đấu này sẽ diễn ra 2 trận Main Card hấp dẫn. Đặc biệt là trận đấu tranh đai IBF của Delmar Pellio - đến từ Philippines, một trong những quốc gia có nền boxing hàng đầu thế giới và Đinh Hồng Quân - tay đấm hạng lightweight đầu tiên của Việt Nam thi đấu trong hệ thống tranh đai của Liên đoàn quyền Anh quốc tế – IBF. 

VIDEO: Tình huống cựu vô địch quyền Anh thế giới - Amir Khan bị cướp (Nguồn: Tờ The Sun)

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boxing Quyền Anh Tranh đai WBO Oriental Asia Olimjon Nazarov Jerome Baloro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT