Bị cướp 'dí súng' vào đầu, cựu vô địch quyền Anh thế giới chấp nhận mất tiền để bảo vệ vợ

Thứ bảy, 23/04/2022 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Đứng trước cửa sinh tử khi bị cướp dí súng vào đầu, nhà cựu vô địch quyền Anh thế giới đã làm theo lời bọn chúng đưa chiếc đồng hồ có giá trị để bảo vệ vợ đi phía sau chỉ vài bước chân.

Vào đầu tuần này, cựu vô địch quyền Anh thế giới - Amir Khan đã bị cướp tấn công trong lúc anh cùng vợ băng qua một con đường tại London. Được biết, bọn cướp đã áp sát anh vào chiếc ô tô và dí thẳng súng (được cho là đã lên đạn thật) vào đầu anh. 

Đứng trước con đường sinh tử, Amir Khan đã chọn cách làm theo lời bọn chúng và đưa chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph khảm 719 viên kim cương trị giá 72.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ đồng tiền Việt Nam). Sau đó, tên cướp đã nhanh chóng leo lên xe và tẩu thoát. 

Bị cướp 'dí súng' vào đầu, cựu vô địch quyền Anh thế giới chấp nhận mất tiền để bảo vệ vợ 130225
Chiếc đồng hồ đính 719 viên kim cương đã bị cướp

Được biết, lý do mà Amir Khan không chống trả lại là tình huống xảy ra quá nhanh và để tránh việc nguy hiểm đến bản thân và mọi người xung quanh khi đồng bọn chúng đang trên xe và không rõ vũ khí là như thế nào. Hơn nữa, anh lựa chọn như vậy để bảo vệ cho người vợ thân yêu của mình, lúc đó Faryal - vợ Amir Khan đi sau vài bước chân.

Tâm sự trên Good Morning Britain, võ sĩ này cho biết: “Ban đầu tôi nghĩ có lẽ đó là một người bạn của tôi đang cố gắng hù dọa tôi. Nhưng sau đó tôi nhìn thấy khẩu súng và anh ta đã nhắm nó vào mặt tôi theo đúng nghĩa đen.

Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một khẩu súng nào ở Anh, việc một người nào đó súng đang đi trên đường phố, điều này làm cho tôi cảm thấy không an toàn. Tuy nhiên, tôi không thể trả đũa gì cả vì vợ tôi đang ở bên cạnh tôi.

Bị cướp 'dí súng' vào đầu, cựu vô địch quyền Anh thế giới chấp nhận mất tiền để bảo vệ vợ 130228
Amir Khan và vợ chia sẻ lại tình huống trên livestream

Tôi sợ hắn xả súng trong lúc đánh nhau và nó sẽ trúng vợ tôi. Tôi vẫn còn ở London hai ngày nữa và tôi đang đi bộ xung quanh, tôi rất sợ. Xin Chúa hãy phù hộ và đuổi những kẻ có ý đồ xấu với tôi trong các con hẻm, thực sự tôi cảm thấy rất không an toàn khi đi bộ quanh London vì nó rất nguy hiểm."

"Bọn chúng cướp xong là lên thẳng xe ô tô bỏ chạy. Nó làm dấy lên nỗi sợ hãi thực sự rằng anh ta là một mục tiêu có chủ ý. Nó cực kỳ nghiêm trọng. Anh ấy hoàn toàn kinh hãi trong tình huống bất ngờ". Tờ The Sun chia sẻ về lời khai của một trong những nhân chứng có mặt tại hiện trường.

VIDEO: Tình huống cựu vô địch quyền Anh thế giới - Amir Khan bị cướp (Nguồn: Tờ The Sun)

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boxing Quyền Anh Amir Khan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT