Quốc Duy rời Ninh Bình, chưa có bến đỗ tại giải bóng chuyền VĐQG 2023

Thứ năm, 12/01/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Văn Quốc Duy đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo?

Kết thúc mùa giải 2022, VĐV tấn công xuất sắc nhất Việt Nam - Nguyễn Văn Quốc Duy đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình. Hiện tại, Quốc Duy chỉ thi đấu ở giải hạng A quốc gia cùng CLB chủ quản Trà Vinh và chưa nằm trong đội hình nào tại giải VĐQG 2023. 

Quốc Duy rời Ninh Bình,  241527
Quốc Duy rời Tràng An Ninh Bình sau khi giúp đội bóng này thành công bảo vệ chức vô địch

Vắng Quốc Duy, Tràng An Ninh Bình sẽ có một khoảng trống lớn ở vị trí này, khó lòng mà thay thế được. Trong khi đó, các đội bóng còn lại đều mong muốn sở hữu Quốc Duy trong đội hình. Liệu đội bóng nào sẽ thành công có được chữ ký của đối chuyền sinh năm 2001 hay anh sẽ lựa chọn con đường xuất ngoại? 

Nguyễn Văn Quốc Duy sinh năm 2001, hiện đang thi đấu ở giải hạng A quốc gia cùng CLB chủ quản Trà Vinh và Đội tuyển Việt Nam. Chàng đối chuyền miền Tây nổi lên "như thùng thuốc pháo" từ năm 2020 khi giành danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải trẻ VĐQG năm 2020. 

Chỉ vài tháng sau đó, NHM đã nhìn thấy Quốc Duy khoác áo Thể Công tại giải bóng chuyền VĐQG 2021 và giúp đội giành chức Á quân. Đồng thời, Quốc Duy còn mang về danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất. 

Năm 2022, Quốc Duy chuyển đến thi đấu cho CLB Tràng An Ninh Bình. Và không ngoài dự liệu, Quốc Duy đã thành công giúp đội bóng Cố Đô bảo vệ chức vô địch và một lần nữa mang về danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất. 

Vào tháng 5/2022, Quốc Duy đã góp công lớn vào tấm HCB cùng Đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 trên sân nhà. 

Những thành quả trên là một bầu trời nỗ lực không biết mệt mõi của Quốc Duy. Trong những năm tới đây, Quốc Duy có thể sẽ nối nghiệp Từ Thanh Thuận và thay thế anh gánh vác trọng trách dẫn dắt ĐTQG ở đấu trường quốc tế. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT