Truyền thông Thái Lan: Bóng chuyền Việt Nam rút khỏi ASEAN Indoor games

Thứ năm, 12/01/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Một trang tin bóng chuyền uy tín của Thái Lan đã đăng tải thông tin cho rằng bóng chuyền Việt Nam rút lui khỏi ASEAN Indoor and Marital Arts Games 2023 tổ chức tại xứ sở chùa vàng.

Khép lại mùa giải 2022 thành công ngoài mong đợi, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm từ NHM nước nhà mà còn được bạn bè quốc tế chú ý đến. Dự kiến trong năm 2023, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam sẽ tham dự tất cả các giải đấu quốc tế mà Việt Nam có quyền tham dự. 

Tuy nhiên, một trang tin bóng chuyền uy tín của Thái Lan lại cho biết rằng Việt Nam sẽ không tham dự ASEAN Indoor and Marital Arts Games 2023 được tổ chức ở đất nước của họ.

Truyền thông Thái Lan: Bóng chuyền Việt Nam rút khỏi Indoor games 241404

Nội dung trang tin đến từ Thái Lan đăng tải: "Chương trình bóng chuyền nữ Việt Nam đang thịnh hành. Tuy nhiên, Việt Nam sẽ có thể không tham dự một số hạng mục thiết yếu. Truyền thông Việt Nam cho biết, sẽ không tham dự ASEAN Indoor and Marital Arts Games 2023 nhưng sẽ tham gia giải vô địch các câu lạc bộ nữ châu Á, SEA Games và VTV.

Dù không nhắc đến giải vô địch châu Á và Đại hội thể thao châu Á nhưng chắc chắn Việt Nam sẽ không thể bỏ qua 2 chương trình này."

Truyền thông Thái Lan: Bóng chuyền Việt Nam rút khỏi Indoor games 241408
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được đề xuất tham dự tất cả các giải đấu quốc tế mà Việt Nam có quyền ghi danh trong năm 2023

Trong bài viết, trang tin này có đề cập đến việc nhận nguồn tin từ truyền thông Việt Nam. Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cách đây ít ngày thì Tổng thư ký - ông Lê Trí Trường xác nhận bóng chuyền Việt Nam sẽ tham dự ASEAN Indoor and Marital Arts Games 2023.

Theo dự kiến, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ hội quân sau vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023 để chuẩn bị cho giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 và SEA Games 32 trên đất Campuchia. 

Ban huấn luyện sẽ đề xuất lại các HLV đương nhiệm gần nhất, về phía VĐV thì sẽ có sự thay đổi tùy theo mức độ nổi bật và phong độ thi đấu của các VĐV tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT