Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ diện áo dài, lấn lướt cả Hoa hậu Việt Nam

Thứ năm, 12/01/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng khi đứng cạnh Hoa hậu Việt Nam 2010 thì hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ vẫn cho thấy nét đẹp không tuổi, thậm chí là 'chặt đẹp'nàng hậu Ngọc Hân.

Trong đêm trao giải thưởng Cúp Chiến Thắng tối qua (11/1), NHM bóng chuyền Việt Nam đã không khỏi trầm trồ với sự xuất hiện của cựu hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ vì nhan sắc không tuổi của cô. Thậm chí, cựu tuyển thủ Việt Nam còn lấn lướt Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân khi cả hai xuất hiện trong cùng 1 khung hình.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ diện áo dài, lấn lướt cả Hoa hậu Việt Nam 241447
Hoa hậu Việt Nam (áo hồng) và cựu hoa khôi bóng chuyền Việt Nam đứng cùng 1 khung hình

Dù chỉ là một bức ảnh chụp vội bằng điện thoại, không hài hòa về ánh sáng lẫn bố cục nhưng nhan sắc của hai mỹ nhân là không thể chê vào đâu được. Tuy nhiên, phía Kim Huệ lại có phần hơn khi cô đã bước sang tuổi 40. Trong khi đó, hoa hậu Ngọc Hân chỉ mới 33 tuổi. 

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ diện áo dài, lấn lướt cả Hoa hậu Việt Nam 241450
Nhan sắc không tuổi của HLV Kim Huệ trong buổi lễ trao thưởng Cúp Chiến Thắng

Phạm Thị Kim Huệ sinh năm 1982, hiện đang là HLV đội 1 đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương (Viettinbank). Cô được mệnh danh là hoa khôi bóng chuyền trong hơn 1 thập kỷ thi đấu, cho đến thời điểm hiện tại đã chạm ngưỡng U40 nhưng vẫn không khác mấy so với thời trẻ.

Thời thi đấu đỉnh cao, Kim Huệ đã mang về tổng cộng 6 HCB trong 6 lần tham dự SEA Games và trở thành phụ công hàng đầu Đông Nam Á với cú đánh một chân ở vị trí số 2. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là hoa khôi của bóng chuyền Việt Nam trong hơn một thập kỷ.

Năm 16 tuổi, Kim Huệ đã bắt đầu hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình khi bộc lộ tài năng so với các bạn đồng trang lứa và giành được suất đánh chính ở CLB BTL Thông tin cũng như ở ĐTQG.

Chỉ trong vòng 2 năm hoạt động tại đội tuyển quốc gia và CLB, Kim Huệ đã được ban huấn luyện tin tưởng và giao cho chức đội trưởng vào năm 19 tuổi và trở thành đội trưởng tuyển quốc gia trẻ tuổi nhất lịch sử bóng chuyền Việt Nam.

Đến năm 2012, Kim Huệ chuyển sang CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương và kết thúc sự nghiệp năm 2016. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT