Napadet khoác áo lính Biên Phòng tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023

Thứ bảy, 04/02/2023 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Gần như là chắc chắn tay đập sinh năm 2002 - Napadet Bhinijdee sẽ khoác áo lính Biên Phòng tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023.

Theo nguồn tin uy tín mà chúng tôi nhận được, Napadet Bhinijdee - chủ công đến từ Thái Lan sẽ tham dự vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023 trong màu áo Biên Phòng nếu không có gì thay đổi. Được biết, bản hợp đồng đã được đưa ra từ lúc đội bóng áo lính đi tập huấn tại Thái Lan để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc 2022. 

Napadet gia nhập Biên Phòng, bóng chuyền Việt Nam lại dậy sóng 246105

Hiện tại, Napadet Bhinijdee đang cùng các đồng đội tại CLB Phitsanulok VC hoàn thành các trận đấu của vòng 2 giải VĐQG Thái Lan để chính thức bước vào bán kết. Thời gian giải đấu kết thúc rơi vào cuối tháng 2, vì vậy Napadet Bhinijdee sẽ không cùng Biên Phòng tham dự Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023. 

Không chỉ riêng Biên Phòng nhắm đến tay đập này, một số đội khác như Hà Tĩnh, Đà Nẵng,... cũng đã từng liên hệ nhưng vì bảng đấu A diễn ra từ ngày 24/2 đến 5/3 bị trùng 1 phần với thời gian diễn ra vòng chung kết tại Thái Lan. Hơn nữa, họ cũng liên hệ muộn hơn phía Biên Phòng. 

Napadet Bhinijdee hiện đang hoạt động tại câu lạc bộ bóng chuyền Phitsanulok VC và là thành viên trẻ tuổi nhất của đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan. 

Ít ai biết rằng, Napadet chỉ mới rẽ hướng từ cầu thủ Judo sang bóng chuyền cách đây 5 năm. Năm 2018, anh chàng được gọi lên đội tuyển U18 nam Thái Lan tham dự giải bóng chuyền nam vô địch U18 Đông Nam Á.

Với hướng đi mới, Napadet Bhinijdee đã đưa sự nghiệp của mình bước lên thời kỳ đỉnh cao rực rỡ. Mặc dù mới lên tuyển quốc gia vào năm 2022 và cầu thủ nhỏ tuổi nhất đội nhưng Napadet lại là một trong những mũi tấn công chính tại SEA Games 31.

Anh thi đấu trọn vẹn từ nhiệm vụ tấn công, phòng thủ, bám chắn một cách sành sỏi như những tuyển thủ lâu năm. Đáng tiếc, đội đã để thua Campuchia với tỷ số 2-3, điểm set cuối là 13-15 ở trận tranh huy chương đồng và ra về tay trắng. 

Tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 và giải VĐQG 2022, Napadet Bhinijdee đã được Hà Tĩnh mời về thi đấu. Tại đây, anh đã có những màn tấn công, phòng thủ mãn nhãn. Tuy đội không thể tiến sâu vào bán kết nhưng anh được đánh giá là tay đập ngoại binh chất lượng nhất của giải đấu. 

Thanathat Thaweerat - ngoại binh bóng chuyền Thái Lan tiếp theo đến Việt Nam

Lịch thi đấu giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 mới nhất

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT