Bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023

Thứ sáu, 03/02/2023 15:16 PM (GMT+7)
A A+

BTC giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền đã công bố kết quả bốc thăm, chia bảng của mùa giải 2023, nhà đương kim vô địch nữ - VTV Bình Điền Long An rơi vào bảng tử thần.

Ở mùa giải 2023, giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 11/2 đến 16/2 tại nhà thi đấu Ninh Bình với 12 đội bóng tham dự.

Kết quả bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023

Bảng A nữBảng B nữBảng A namBảng B nam
Hoá chất Đức GiangHà Phú Thanh HoáBiên PhòngHà Tĩnh
VTV Bình Điền Long AnNinh Bình LienVietPostBankThể CôngNinh Bình LienVietPostBank
Geleximco Thái BìnhBTL Thông tinVLXD Bình DươngHà Nội

Theo như kết quả từ BTC thông báo, nhà đương kim vô địch nữ - VTV Bình Điền Long An sẽ rơi vào bảng đấu tử thần khi phải đối mặt với ĐKVĐ quốc gia Geleximco Thái Bình và Á quân VĐQG - Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Trong khi đó, đội đã không còn sự hỗ trợ từ tay đập huyền thoại Ngọc Hoa, thiếu vắng Thanh Thúy, chủ công Khánh Vy và Nguyễn Thị Phương trong đội hình. 

Bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 245813
VTV Bình Điền Long An đang là đương kim vô địch ở nội dung nữ

Về phía bảng đấu nam, các đội đều có lực lượng khủng và mang đến đội hình mạnh nhất nên sự cạnh tranh cao hơn so với nội dung nữ. Riêng nhà Đương kim vô địch, họ đã có liên hệ với ngoại binh nhưng kết quả cuối cùng chưa được công bố.

Bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 245814
Ninh Bình LienVietPostBank (phiên hiệu cũ là Tràng An Ninh Bình) đang là đương kim vô địch ở nội dung nam

Thông tin về giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023

Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư là giải thi đấu bóng chuyền thường niên trong hệ thống các giải đấu bóng chuyền Việt Nam. Giải do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Ninh Bình và các nhà tài trợ tổ chức từ năm 2004 với địa điểm cố định tại Nhà thi đấu Ninh Bình. Kể từ năm 2021, giải đấu được đổi tên thành Cúp Hoa Lư - Bình Điền do có thêm sự góp mặt của nhà tài trợ phân bón Bình Điền. 

Bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 245815
Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 là mùa giải thứ 17

Nhà vô địch hiện tại là VTV Bình Điền Long An ở nội dung nữ và Tràng An Ninh Bình ở nội dung nam. Trải qua 16 mùa giải, chủ nhà nam Tràng An Ninh Bình đã trở thành đội bóng vô địch nhiều nhất (9 lần).Trong khi đó, nội dung nữ lại chỉ được tổ chức 7 mùa giải và Thông tin Liên Việt Post Bank (BTL Thông tin hiện tại) đã 4 lần lên ngôi vô địch.

Ở mùa giải 2023, giải đấu sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 11/2 đến 16/2 tại nhà thi đấu Ninh Bình với 12 đội bóng tham dự.

  • Nội dung nữ: Chủ nhà Ninh Bình Doveco, Đương kim VĐQG 2022 - Geleximco Thái Bình, Á quân VĐQG 2022 - Hóa chất Đức Giang Hà nội, VTV Bình Điền Long An, Bộ tư lệnh Thông tin và Thanh Hóa. 
  • Nội dung nam: Chủ nhà Tràng An Ninh Bình, Biên Phòng, Thể Công, Hà Tĩnh, Hà Nội và VLXD Bình Dương

Bóng chuyền nữ Long An chốt danh sách dự Cúp Hoa Lư 2023, vắng Thanh Thúy

2 VĐV bóng chuyền Hàn Quốc nhảy 'See tình' cực cuốn, nhan sắc số 12 gây sốt

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT