Link xem trực tiếp sự kiện tranh đai WBA châu Á hôm nay 25/3

Thứ bảy, 25/03/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp sự kiện võ thuật tranh đai WBA châu Á diễn ra ngày 25/3 tại TP HCM giữa Trương Đình Hoàng vs Dae Huyn Beak, Lê Hữu Toàn vs Garen Diagan và Nguyễn Ngọc Hải vs Campee Phayon.

Link xem trực tiếp

Lịch thi đấu sự kiện tranh đai WBA châu Á ngày 25/3

Link xem trực tiếp sự kiện tranh đai WBA châu Á hôm nay 25/3 261748

Tối nay (25/3), NHM võ thuật Việt Nam sẽ được chứng kiến tận mắt 3 màn so tài đỉnh cao của các võ sĩ hàng đầu châu lục tại sự kiện tranh đai WBA châu Á với tên gọi chính thức Lead: Born to Lead. Trong đó có hai trận bảo vệ đai trên sân nhà TPHCM của Trương Đình Hoàng - Super Middleweight và Lê HữuToàn - Minimumweight và 1 trận tranh đai của Nguyễn Ngọc Hải - Super Flyweight. 

1. Trương Đình Hoàng vs Dae Huyn Beak (Hàn Quốc)

Dae Hyun Baek (24 tuổi) được đánh giá là võ sĩ số 1 của quyền anh Hàn Quốc hạng cân Super Middleweight ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Trương Đình Hoàng đã bước qua ngưỡng 30 (33 tuổi), là võ sĩ Quyền Anh Việt Nam đầu tiên giành cả hai đai WBA châu Á và WBA Đông Á. 

Link xem trực tiếp sự kiện tranh đai WBA châu Á hôm nay 25/3 261751
Trương Đình Hoàng (trái) và Dae Huyn Beak (phải)

2. Lê Hữu Toàn vs Garen Diagan (Philippines)

Cũng giống đàn anh Trương Đình Hoàng, Lê Hữu Toàn (hạng 8 thế giới) cũng sẽ có trận đấu bảo vệ đai lịch sử trên sân nhà ở hạng cân Minimumweight trước Garen Diagan - tay đấm xếp hạng 15 thế giới đến Từ Philippines. Đây cũng là đối thủ mạnh nhất mà Hữu Toàn đối đầu. 

Link xem trực tiếp sự kiện tranh đai WBA châu Á hôm nay 25/3 261750
Lê Hữu Toàn (trái) vs Garen Diagan (phải)

3. Nguyễn Ngọc Hải vs Campee Phayon (Thái Lan)

Trận đấu tranh đai thứ 3 cũng có sự góp mặt của đại diện Việt Nam - Nguyễn Ngọc Hải. Anh đã trải qua 7 trận đấu Quyền Anh chuyên nghiệp với 4 trận thắng (3 K.O), 3 hòa và từng giành HCV quốc gia, bốn lần Á quân các CLB toàn quốc. Đối thủ của anh là tay đấm dày dặn kinh nghiệm của Thái Lan - Camppe Phayon với 22 trận thắng (14 K.O), 5 trận thua (4 K.O) và 2 trận hòa. 

Link xem trực tiếp sự kiện tranh đai WBA châu Á hôm nay 25/3 261749
Nguyễn Ngọc Hải (trái) vs Campee Phayon (phải)
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT