Kiều Trinh hỏng bước 1, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt lập tức mời ra khỏi sân

Thứ bảy, 10/09/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có quyết định không tưởng ngay hiệp đấu đầu tiên trong trận đối đầu với Philippines vào chiều nay.

Gặp lại Philippines tại ASEAN Grand Prix 2022, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hoàn toàn tự tin để mang về chiến thắng. 

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã đánh mất 3 điểm liên tục ngay hiệp 1 khi dẫn trước 8-3 khiến đối thủ kéo gần khoảng cách xuống còn 2 điểm. Được biết, 2 trong 3 điểm tặng đối thủ đó là lỗi bắt bóng đến từ vị chí của đối chuyền Kiều Trinh. 

Kiều Trinh bị dí bước 1, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt lập tức ra quyết định không tưởng 185157
Kiều Trinh bị Domigo làm khó bước 1 khi liên tục phát bóng vào vị trí của số 11 ĐTVN đang hoạt động

Điều khiến NHM khó hiểu là cô luôn là người bắt bước 1 ổn định nhất đội nhưng lại phạm lỗi sai 2 lần liên tiếp. Người phát bóng phía đội tuyển Philippines là Domigo, chân dài 1m75 này đã liên tục dí bước 1 Kiều Trinh để phá hủy hệ thống tấn công của Việt Nam. 

Ngay lập tức, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã ra hiệu cho Kiều Trinh ra nghỉ ngơi và thay đối chuyền Đoàn Thị Xuân vào sân. Sau đó, Domigo đã chuyển mục tiêu sang Thanh Thúy nhưng libero Thanh Liên đã kịp thời đến hỗ trợ. 

Kết quả cuối cùng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành về chiến thắng ở hiệp đấu đầu tiên. Đặc biệt, đây còn là chiến thắng cách biệt lên đến 13 điểm.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT