Kiệt sức vì thi đấu, nữ cầu thủ bóng chuyền Thái Lan không mở nổi nắp chai nước

Thứ hai, 26/09/2022 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận chiến với Thổ Nhĩ Kỳ tại giải VĐTG 2022, phụ công Thatdao của ĐT Thái Lan đã tạo hiệu ứng lớn trên NHM khi trở lại sau chấn thương.

Tại trận ra quân giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022, phụ công số 1 Thái Lan - Nuekjang Thatdao đã trở lại đội tuyển Thái Lan sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương. 

Vừa bắt đầu, Thatdao đã tung ngay cú block thần sầu của mình để khẳng định sức mạnh của đội bóng chùa vàng khiến tay đập vừa đưa ra cú nã sau vạch 3m phải đứng hình vì chưa hiểu chuyện gì đang sảy ra. Sau đó, cô bồi thêm một pha tấn công nhanh, ghi liền 2 điểm. 

Chắn bóng đến rát cả tay, cầu thủ bóng chuyền Thái kiệt sức không mở nổi nắp chai nước 193310
Thái Lan thi đấu thật sự rất khác so với VNL 2022 khi Nuekjang Thatdao trở lại

Trong suốt trận đấu, Thái Lan đã thi đấu xuất sắc trước Thổ Nhĩ Kỳ và mang về chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, NHM Thái Lan lại không ăn mừng lớn mà quay sang lo lắng cho tay đập mang chiếc áo số 5 huyền thoại vì hàng chắn hoạt động hết công xuất. 

Theo đó, camera đã bắt được khoảnh khắc cô nàng phải chật vật với chai nước nhưng không thể mở nổi nắp chai sau khi thi đấu đến hiệp 4. Được biết, những pha tấn công lên đến hàng trăm km/h đã khiến tay của Thatdao bị tê và rát. 

Chắn bóng đến rát cả tay, cầu thủ bóng chuyền Thái kiệt sức không mở nổi nắp chai nước-193304
Thatdao gặp chuyện dở khóc dở cười với chai nước

Tuy nhiên, toàn đội đang tập trung nghe lời chỉ dẫn của HLV nên không phát hiện tình huống này và Thatdao cũng không chịu thua, quyết tâm phải mở đến cùng. Kết quả cuối cùng là phải nhờ đến đồng đội mới có thể uống nước.

Chắn bóng đến rát cả tay, cầu thủ bóng chuyền Thái kiệt sức không mở nổi nắp chai nước 193305
Dù chuyển sang dùng vạt áo để mở nắp chai nhưng cũng bất thành
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT