Bóng chuyền nữ Argentina suýt tạo địa chấn trước chị lớn Trung Quốc

Thứ hai, 26/09/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Chẳng ai ngờ đội bóng xếp hạng 22 thế giới lại có thể khiến chị lớn Trung Quốc phải trải qua cơn sóng để mang về chiến thắng cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Với sự vắng mặt của tay đập huyền thoại thế giới - Zhu Ting và chủ công Zhang Changning, nhà vô địch Olympic 2016 thi đấu đã gặp khó ngay trận ra quân tại giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 - FIVB Volleyball Women's World Championship

Bóng chuyền nữ Argentina suýt tạo địa chấn trước chị lớn Trung Quốc 193275
Hàng chắn của Argentina gây nhiều khó khăn cho Trung Quốc

Tuy có cố gắng nhưng đội hình của Argentina vẫn chưa đủ để có thể tạo kỳ tích trước bà lớn Trung Quốc và bỏ lỡ cơ hội tại hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 23-25.

Ở hiệp đấu thứ 2, tình hình cũng không khá hơn là bao cho cả hai đội khi chật vật tranh nhau từng điểm. Cuối cùng, Trung Quốc 1 lần nữa vượt lên ở những điểm bóng cuối cùng 25-22. 

Bóng chuyền nữ Argentina suýt tạo địa chấn trước chị lớn Trung Quốc 193277
NHM bóng chuyền Châu Á lo lắng cho Trung Quốc khi thiếu vắng Zhu Ting và Zhang Changning, trong khi đó 2 chị đại khác của khu vực Châu Á là Thái Lan và Nhật Bản không ngừng bay cao trên BXH

Tại hiệp đấu thứ 3, Argentina đã thấm mệt và không còn gì để mất. Học chơi hăng say khiến Trung Quốc phải đổ mồ hôi hột trong nhiều pha bóng. Dù vậy, họ 1 lần nữa nhận về sự thất bại trước các khủng long Trung Quốc. 

Sau khi trận đấu kết thúc, chủ công Li Yingying - tay đập xuất sắc nhất ĐTQG Trung Quốc chia sẻ: "Chúng tôi bước vào trận đấu với tâm lý tốt. Tuy nhiên, đây là trận đầu tiên của chúng tôi tại đây nên chúng tôi cần một thời gian để làm quen với giải đấu.

Bóng chuyền nữ Argentina suýt tạo địa chấn trước chị lớn Trung Quốc 193282
Chủ công Li Yingying (12) ghi 22 điểm trong trận đấu

Trung Quốc sẽ bảo vệ huy chương đồng, thậm chí là giành HCV. Dù vậy, chúng tôi vẫn nên tập trung để mang về kết quả tốt nhất trong mỗi trận. Tôi nghĩ, tôi cần nhiều trận đấu hơn nữa để cải thiện và học hỏi từ những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT