Khổng lồ bóng chuyền nhí 15 tuổi cao 1m83: CLB HCĐG đến tận nhà chiêu mộ

Thứ bảy, 24/09/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hữu Hà vừa đến tận nhà của một học sinh cấp 2 để tuyển quân và đã nhận được cái gật đầu chấp nhận cho con nhập trại huấn luyện từ gia đình.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển chọn các tân binh để đào tạo luôn là sự ưu tiên của các CLB bóng chuyền vào hằng năm, số lượng các em trẻ có chiều cao khủng hoặc vượt ngưỡng 1m75 - 1m80 khi mới 12-13 tuổi thì không quá nhiều. Vì vậy, các nhà cầm quân còn nhanh chân đến tận gia đình để hỏi ý kiến xem em có đam mê hay không, gia đình có đồng ý cho con tập luyện,... 

Mới đây, HLV Nguyễn Hữu Hà cùng với 2 cầu thủ của Hóa chất Đức Giang Hà Nội là Lý Thị Luyến cùng Trần Tú Linh và chuyên gia Thái Lan đến nhà của một em học sinh cấp 2 (sinh năm 2007) để tuyển quân.

Á quân HCĐG tuyển tân binh ai ngờ gặp khủng long 15 tuổi cao 1m83 192582
HLV Nguyễn Hữu Hà (sau cùng bên trái), Lý Thị Luyến 1m91 (áo xanh), Trần Tú Linh (áo hồng), chuyên gia Thái Lan (ngoài cùng bên phải), tân binh khủng long - áo tím

Được biết, em này có chiều cao hơn 1m80, có thể là ở mức 1m83 bởi em đứng ngang ngửa với Tú Linh (1m83). 

Khổng lồ bóng chuyền nhí 15 tuổi cao 1m83: CLB HCĐG đến tận nhà chiêu mộ 192620
Tú Linh được đăng kí tham dự giải VĐQG 2022 với chiều cao 1m83

Sau khi đưa ra lộ trình phát triển cho VĐV, kế hoạch tập luyện, thi đấu, học tập, lương - thưởng, sinh hoạt,... thì gia đình cơ bản đã đồng ý. Bên cạnh đó, em này cũng chấp nhận theo nghiệp thể thao, theo đuổi đam mê với trái bóng tròn. 

Khả năng cao, tân binh khủng long này sẽ được đào tạo theo hướng chủ công bởi em có thể hình phù hợp, chiều cao tốt. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán, để biết được đáp án chính xác thì phải chờ ngày kiểm tra chuyên môn ban đầu của tân binh này thì BHL mới có thể đưa ra được kết quả chính xác nhất. 

Hóa chất Đức Giang Hà Nội là đội bóng mạnh của làng bóng chuyền nữ việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, đội đã có 3 mùa giải liên tục cán đích ở vị trí Á quân mặc dù có tiến bộ theo từng năm tháng. Thậm chí khi có ngoại binh khủng đến từ Nam Phi thì đội vẫn lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT