Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy nhận thất bại đầu tiên tại VĐQG 2022

Thứ năm, 07/07/2022 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với một HCĐG quá đồng đều về đội hình và một ngoại binh vô cùng chất lượng, Thanh Thúy và các đồng đội đã không thể bám trụ quá lâu, cuối cùng nhận về bàn thua đầu tiên tại mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Là một trong những đội bóng không dùng ngoại binh tại giải VĐQG 2022, VTV Bình Điền Long An đã chứng minh cho làng bóng chuyền Việt thấy rõ sức mạnh của lực trẻ do đội đào tạo qua 2 chiến thắng trước Thái Bình và Ninh Bình Doveco. 

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy nhận thất bại đầu tiên tại VĐQG 2022 156022
VTV Bình Điền Long An mang về 2 chiến thắng ở những ngày đầu của vòng bảng

HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền cũng đã đưa nhận định rằng con đường năm nay thực sự khó khăn đối với đội bóng, nhất là khi đối đầu với những đội bóng có ngoại binh chất lượng là Thái Bình - đối chuyền hàng đầu thế giới Polina Rahimova và Hóa chất Đức Giang - tay đập khét tiếng tại Châu Phi Moma Bassoko. 

Nếu chiến thắng trước Thái Bình dễ dàng khi đối thủ sự thiếu ăn ý giữa đội với ngoại binh và mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn thì trong ngày hôm nay, VTV Bình Điền Long An đã không thực sự ổn trước một Hóa chất Đức Giang đồng đều về đội hình, công thủ toàn diện. 

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy nhận thất bại đầu tiên tại VĐQG 2022 156024
Đội bóng miền Tây nhận về thất bại đầu tiên tại mùa giải trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội

Kể cả Ngọc Hoa và Thanh Thúy cũng có nhiều tình huống xử lý bóng không tốt. Có lẽ, trận đấu 5 set với Ninh Bình Doveco ngày hôm qua đã khiến đội quân miền Tây thấm mệt, không kịp hồi phục thể lực cho cuộc chiến ngày hôm nay.

Mặc dù toàn đội đã cố gắng nỗ lực, tăng tốc để bám sát đối thủ nhưng rất đáng tiếc, họ đã không thể lật ngược ván cờ.

Chung cuộc, VTV Bình Điền Long An thua 0-3 Hóa chất Đức Giang Hà Nội (19-25, 21-25, 21-25).  

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy nhận thất bại đầu tiên tại VĐQG 2022 156025
Trận chiến với Bích Tuyền và Ninh Bình Doveco đã khiến Thanh Thúy và các đồng đội hao mòn phân lớn thể lực

Ngày mai, VTV Bình Điền Long An sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Top 4 mùa giải của mình trước Kinh Bắc Bắc Ninh vào lúc 16h00 tại NTĐ Ninh Bình. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Thanh Thúy Trần Thị Thanh Thúy Ngọc Hoa Nguyễn Thị Ngọc Hoa VTV Bình Điền Long An Bóng chuyền nữ Long An Giải bóng chuyền Bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT