Khổng lồ nhí 14 tuổi cao 2m05 gây sốt làng bóng bầu dục thế giới

Thứ tư, 05/04/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ mới 14 tuổi nhưng chiều cao của Eric Kilburn đã chạm ngưỡng 2m05 khiến làng bóng bầu dục thế giới phải kinh ngạc.

Eric Kilburn Jr - một cầu thủ bóng bầu dục đến từ Mỹ bỗng chốc được cả thế giới biết đên ở tuổi 14 khi sở hữu chiều cao lên đến 2m05. Được biết, vì không thể tìm đôi giày vừa chân nên gia đình đã liên hệ với một công ty sản xuất giày thể thao, điều này đã giúp em nổi tiếng hơn. 

Khổng lồ nhí 14 tuổi cao 2m05 gây sốt làng bóng bầu dục thế giới 265542
Eric Kilburn như một gã khổng lồ khi thi đấu cùng các bạn đồng trang lứa

Ngay sau đó, Eric Kilburn đã được giám đốc cấp cao của Under Armour - ông Robb Cropp đích thân đo đạc và dựng bản vẽ 3D cho đôi giày size 23 US (khoảng 38,4cm). Và đã có 5 đôi giày được gửi đến nhà của 38,4cm Eric Kilburn các đây vài ngày.

Khổng lồ nhí 14 tuổi cao 2m05 gây sốt làng bóng bầu dục thế giới 265544
Đích thân giám đốc cấp cao của Under Armour đo khuôn 3D cho Eric

Kể từ khi nhận được giày, Eric đã rất vui mừng khi có thể đi những đôi giày này và thậm chí đã chia sẻ với gia đình và bạn bè. Không chỉ có giày, khổng lồ nhí này còn bật khóc vì được lựa chọn màu sắc yêu thích. Trước đó, em từng có quảng thời gian hơn 2 năm chỉ mang dép crosh dù đó là mùa đông lạnh giá. 

Đôi giày duy nhất có thể để Eric đi được là size 22, Eric có được nó là trong một lần tình cờ người bạn phát hiện tại một cửa hàng nike. Năm nay, đôi giày ấy đã không còn vừa chân khổng lồ nhí này nữa. Thậm chí, nó còn phản tác dụng khiến chân em bị phồng rộp và móng chân mọc ngược. 

Khổng lồ nhí 14 tuổi cao 2m05 gây sốt làng bóng bầu dục thế giới 265545
Eric vui mừng đến òa khóc khi nhận được giày

Đồng thời, Eric còn bị bong gân mắt cá chân vì đôi giày không thoải mái, vận động trở nên khó hơn và bị chấn thương. Mỗi đôi giày được đặt riêng này có giá lên đến 1.500 USD, nhưng vì sức khỏe của con nên ba mẹ của Eric chấp nhận mức phí khổng lồ này.

Bố và mẹ Eric cũng sở hữu chiều cao khủng hơn 1m90, nhưng bàn chân không quá khổ như của con mình. Họ cũng chỉ mới biết được việc đặt may giày riêng và liên hệ để đặt may gấp. Từ đầu năm 2023 đến nay, Eric chỉ mới được chơi ba trận trong mùa giải này. Trong khi đó, đồng đội em có nhiều cơ hội ra sân hơn. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT