Công An TP HCM chiêu mộ 'khổng lồ bóng chuyền 2m14'

Thứ sáu, 06/01/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi quyết định rời XSKT Vĩnh Long, Nguyễn Duy Khánh - 2m14 đã đến CLB bóng chuyền nam Công An TP. HCM thử việc.

Mặc dù sở hữu chiều cao lên đến 2m14 - cao nhất Việt Nam nhưng Nguyễn Duy Khánh đã không nhận được sự tin tưởng từ BHL đội bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long sau 4 năm tập luyện và thi đấu tại đội. Được biết, trong nhóm cầu thủ trẻ lên đội 1 kỳ này có 6 người nhưng không có tên của chàng kều Nguyễn Duy Khánh. 

Khổng lồ bóng chuyền 2m14 'cập bến' Công An TP Hồ Chí Minh 239721
Duy Khánh đã chia tay với các đồng đội tại đội bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long

Quyết định thanh lý hợp đồng đã được đưa ra ngay sau đó và Duy Khánh không phải chi trả bất kỳ khoảng chi phí đào tạo nào (theo hợp đồng thỏa thuận đào tạo trước đó). Đây là đều khá bất ngờ đối với người hâm mộ bởi các VĐV trẻ đều phải trả chi phí đào tạo nếu muốn đi nơi khác, nhưng do Duy Khánh được CLB mời về thi đấu nên không chịu quá nhiều ràng buộc hợp đồng như các VĐV khác. 

Mới đây, anh chàng đã đến đội bóng chuyền nam Công An Thành phố Hồ Chí Minh - đội bóng thi đấu ở giải bóng chuyền hạng A quốc gia để thử việc. Thử thách dành cho Duy Khánh sẽ là những giáo trình huấn luyện tại đội, nếu thể hiện tốt thì mới có tên trong danh sách thi đấu tại vòng 1 giải hạng A quốc gia 2023. 

Nguyễn Duy Khánh sinh năm 2002, sở hữu chiều cao lên đến 2m14 và được biết đến với danh xưng cầu thủ bóng chuyền cao nhất Việt Nam. Ngoài việc bị hạn chế về tốc độ duy chuyển (do chân yếu), Duy Khánh đều có thể đáp ứng các yêu cầu của HLV. 

Được biết, sức bật của Duy Khánh có thể lên đến 3m50 với những cú đánh "như trời giáng" từ trên cao. Còn khi làm nhiệm vụ ở hàng chắn, chàng khủng long miền Tây có thể đưa bóng trả về cho đối thủ (chắn bóng) với cú bật nhẹ 3m30. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT