Quảng cáo

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài diện Hanbok 'gây sốt' ở xứ Kim Chi

Thứ năm, 05/01/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến du xuân đầu năm 2023, chuyền hai Thu Hoài đã đến Hàn Quốc và có những kỷ niệm đẹp tại nơi đây.

Kỳ nghỉ cuối năm là dịp để các VĐV thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 hành trình khó nhọc và cũng để chuẩn bị tinh thần cho mùa giải mới sắp bắt đầu. Mới đây, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam - chuyền hai Nguyễn Thu Hoài cũng đăng tải hành trình tại Hàn Quốc của mình. 

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239412
Thu Hoài rạng rỡ trong trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc

Được biết, mong muốn ghé thăm xứ kim chi của Thu Hoài đã được ấp ủ từ 2 năm trước nhưng do dịch bệnh nên đã hoãn lại. Bên cạnh việc du lịch, lý do mà Thu Hoài lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến bởi cha nuôi của cô sinh sống tại đây.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239419
Thu Hoài thực hiện lời hứa đến thăm cha nuôi

Chia sẻ về chuyến đi, Thu Hoài nói: Cuối cùng thì cũng đến được nơi mình muốn đến sau khoảng thời gian bận rộn vì công việc và việc học, vì ở đó có 1 lời hứa với một người cha nuôi năm cô bé mới 14 tuổi. Kết thúc chuyến đi chỉ vỏn vẹn 6 ngày nhưng thật nhiều cảm xúc, ý nghĩa, nhiều trải nghiệm và hiểu biết về một đất nước phát triển mặc dù trước đó cũng đi nhiều nước khu vực ĐNÁ và Châu Á nhưng không có nhiều cơ hội để khám phá. Đặc biệt mình nhận được rất nhiều tình yêu thương của những người bạn tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc - một đất nước mà khi bước chân ra ngoài là chỉ muốn hít được nhiều không khí sạch nhất có thể, một đất nước mà khi đi vào những nhà hàng hay quán cafe mà dùng tiền mặt và order thì mình thấy mình thật lạc hậu nếu mình sống ở đây. Một đất nước mà dù già, trẻ, gái, trai, người thu nhập cao hay thấp thì xe bus và subway luôn là sự lựa chọn hàng đầu để đi lại.

Một đất nước mà khi ăn hay uống cafe xong thì khách hàng luôn tự dọn bàn sạch sẽ,… còn rất nhiều điều hay ho nữa và Hàn Quốc đã khiến mình sẽ quay lại trong thời gian tới vì con người, quang cảnh, khí hậu và không khí nơi đây. Cảm ơn những người bạn, cảm ơn Hàn Quốc đã giúp cho cuộc sống của mình thêm ý nghĩa hơn. Hẹn sớm gặp lại.

Một số ảnh khác trong chuyến ghé thăm Hàn Quốc của Thu Hoài

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239441
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239437
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239434
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239435
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239439
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài 'gây sốt' tại xứ Kim Chi 239438
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo