Quảng cáo

Junior Warriors - Giải đấu vượt chướng ngại vật nhí kết thúc thành công

Chủ nhật, 04/06/2023 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay (4/6), giải đấu vượt chướng ngại vật nhí đã diễn ra thành công tốt đẹp với 9 giải thưởng đã được trao, bên cạnh đó BTC còn trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều ngày chờ đợi, Junior Warriors - Giải đấu vượt chướng ngại vật nhí đã chính thức khởi động vào sáng nay (4/6) tại tại công viên Yên Sở với 1.500 VĐV nhí từ 6-12 tuổi. Bên cạnh mục tiêu chính là xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền của các em thì BTC còn gây bất ngờ với quyết định trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ từ thiện Operation Smile Vietnam.

Junior Warriors - Giải đấu vượt chướng ngại vật nhí hoàn thành xứ mệnh thiện nguyện-288498
Junior Warriors khép lại thành công rực rỡ

Operation Smile Vietnam là tổ chức quốc tế thiện nguyện chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới. Thông qua hoạt động xã hội (CSR) này, ban tổ chức mong muốn khơi dậy lòng nhân ái trong các em, tăng tinh thần đoàn kết, sẻ chia, từ đó góp phần xây dựng cho tương lai một thế hệ mới nhân văn và giàu đẹp. 

Kết quả cuối cùng, 9 VĐV nhí xuất sắc nhất đã nhận về phần thưởng cho riêng mình. Theo công bố từ BTC, VĐV nhí về nhất nhận được 40 triệu đồng, VĐV nhí về nhì nhận được 21 triệu đồng và VĐV nhí về đích với vị trí thứ 3 là 17 triệu đồng. 

Junior Warriors - Giải đấu vượt chướng ngại vật nhí kết thúc thành công 288500
9 VĐV nhí xuất sắc nhất trẻ ở 3 nhóm tuổi (6 đến 7 tuổi; 8 đến 9 tuổi; 10 đến 12 tuổi) đã nhận được phần thưởng từ BTC

Chia sẻ tại buổi họp báo, Trưởng Ban tổ chức giải đấu Junior Warriors - bà Trần Thị Thu Phương (CEO PMG Vietnam) nói: "Nhìn quanh xã hội hiện nay các hoạt động vun đắp cho nghị lực học sinh chưa nhiều. Đấy là mục tiêu lớn mà ban tổ chức hướng tới, không chỉ trang bị trí tuệ, đạo đức mà các em cần có cả nghị lực, chỉ số vượt khó". 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT