Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài nắm tay 'bạn trai đặc biệt' mừng lễ giáng sinh

Thứ ba, 20/12/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hoa khôi giải bóng chuyền VĐQG 2022 đã đăng tải những hình ảnh mới lên MXH và nắm tay 'bạn trai đặc biệt' để mừng lễ giáng sinh.

Nghe nội dung bài viết

Cây chuyền hai Nguyễn Thu Hoài không chỉ được NHM chú ý đến vì tài năng mà còn vì nhan sắc của cô nàng. Bùng nổ nhất là sau giải VĐQG 2022, khi cô một lần nữa mang về danh hiệu hoa khôi bóng chuyền. Mới đây, Thu Hoài đã khiến NHM một phen "hết hồn" và cười nghiêng ngã khi công khai nắm tay "bạn trai đặc biệt" đón giáng sinh. 

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài nắm tay 'bạn trai đặc biệt' mừng lễ giáng sinh 233930
Thu Hoài đăng tải lên MXH khoảnh khắc nắm tay "bạn trai đặc biệt" mừng lễ giáng sinh

Có thể thấy, Thu Hoài ở ngoài đời sống khá hài hước và pha trò vui chứ không nghiêm khác như lúc trên sân đấu. Phía dưới bài đăng, đồng đội của cô nàng cũng vào góp vui rằng nếu bên cạnh Thu Hoài không phải là ông già noel mà là một chàng trai thì hay biết mấy. Có lẽ, đây chính là lời nhắc khéo của đồng đội bởi cây chuyền hai này đã bước sang tuổi 24 nhưng vẫn còn độc thân. 

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài nắm tay 'bạn trai đặc biệt' mừng lễ giáng sinh 233941
Đồng đội vào bình luận bài viết của đội trưởng Thu Hoài

Nguyễn Thu Hoài sinh năm 1998, đang hoạt động tại đội bóng chuyền Vietinbank ở vị trí chuyền hai và đảm nhiệm vai trò đội trưởng. Cô là chuyền hai đầu tiên của Việt Nam nhận được danh hiệu cá nhân - chuyền hai xuất sắc nhất tại một giải đấu quốc tế - giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016.

Tại SEA Games 30 và SEA Games 31, cô đã có những đóng góp không nhỏ cho tấm HCB của ĐTVN. Đặc biệt là năm 2019, lúc đó cô là chuyền hai chính của giải đấu, có mặt phần lớn thời gian ở trên sân bởi lối chuyền thích hợp với các chiến thuật lúc bấy giờ.

Nhưng tại SEA Games 31 trên sân nhà, mặc dù không được tỏa sáng như trước nhưng Thu Hoài vẫn khẳng định bản thân trong những lần ra sân. Có lẽ, cuộc khủng hoảng nhân lực đã khiến CLB của cô không còn tốt như trước, đội hình nhiều cầu thủ trẻ đã không thể giúp cô tiếp tục 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT