Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ công khai bạn trai, sắp có rượu báo hỷ?

Thứ hai, 24/10/2022 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ đã công khai bạn trai lên MXH facebook và nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, NHM...

Phạm Thị Kim Huệ là cái tên đã đi vào lịch sử bóng chuyền Việt Nam bằng tài năng lẫn cả sự xinh đẹp. Tuy nhiên, số mệnh của cô hoa khôi ấy lại lận đận từ tình cảm cho đến sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ. Dù vậy, bản lĩnh của một người lính luôn tồn tại trong ý chí đã giúp Kim Huệ kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn và vượt qua sóng gió. 

Hiện tại, có thể nói HLV Kim Huệ đã trở thành một người phụ nữ "kim cương" với sự nghiệp HLV, là người mẹ tuyệt vời của Huệ Anh. Hạnh phúc hơn nữa là cô cũng đã tìm được đúng người để trao gửi hạnh phúc, cùng nhau trân trọng và sẻ chia khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong cuộc đời.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai bí ẩn, ai cũng chờ rượu hỷ 207879
Bạn trai đến tặng hoa hồng cho hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ trong ngày lễ 20/10 vừa qua

"Rồi sẽ có 1 ngày, người ấy sẽ đến bên bạn. Một người tỉ mỉ, ân cần ngồi lắng nghe bạn kể về những tổn thương xưa cũ. Không than phiền, không vội vã. Dịu dàng lắng nghe như chính cuộc đời của họ, 1 nửa cuộc đời họ đã vô tình bỏ lỡ. Chân thành cùng nhau nhớ lại chuyện cũ, tôn trọng 1 nửa bản thân không kề bên.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ công khai bạn trai, chờ rượu báo hỷ 207913
Phía dưới bài viết là những lời chúc mừng và cũng không kém phần tò mò về danh tính nửa kia của hoa khôi Kim Huệ

Một người đàn ông không phải 1 cậu bé hiếu thắng giỏi hứa hẹn, không phải 1 chàng trai thích chinh phục với thú vui ngông cuồng. Mà là 1 người đàn ông biết đọc hiểu chữ đủ và biết đánh vần 2 từ trân trọng.

Rồi sẽ có 1ngày người ấy sẽ đến, vào thời điểm là 1 người đàn ông chuẩn mực thay vì cậu thiếu niên chưa đủ trưởng thành.

Một người đàn ông không cần quá giàu có nhưng là 1 người tinh tế biết lắng nghe. Chịu ngồi xuống nghe người phụ nữ của mình nói, biết hạ mình khi sai và là 1 người không ngại coi người phụ nữ mình thương là điều quý giá nhất.

Không cáu gắt khi phụ nữ khóc, không cằn nhằn khi phụ nữ ghen. Rồi cùng nhau khép cánh cửa cuộc đời", tượng đài bóng chuyền Việt Nam - Hoa khôi thập kỷ - HLV Phạm Kim Huệ chia sẻ trên trang cá nhân facebook vào tháng 7 năm nay.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai bí ẩn, ai cũng chờ rượu hỷ 207894
Mặc dù công khai chuyện tình cảm nhưng danh tính của bạn trai hoa khôi Kim Huệ vẫn là một ẩn số
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai bí ẩn, ai cũng chờ rượu hỷ 207895
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT