Quảng cáo

HLV Bùi Trung Thảo khen ngoại binh Hà Tĩnh - Napadet Bhinijdee

Thứ tư, 15/06/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn của ngoại binh vừa gia nhập CLB Hà Tĩnh, HLV Bùi Trung Thảo đã có lời khen ngợi cho chàng trai đến từ xứ chùa vàng.

Nghe nội dung bài viết

Mở cửa sau gần 10 năm cấm ngoại binh, làng bóng chuyền Việt Nam đang rộn ràng hơn bao giờ hết. Tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022, một số đội bóng đã cho ra mắt ngoại binh mà không cần chờ đến giải VĐQG diễn ra vào tháng 7. 

Nổi bật trong đó phải kể đến chủ công Napadet Bhinijdee vừa gia nhập CLB Hà Tĩnh. Được biết, anh chàng đáp sân bay nội bài lúc 9h30 ngày 14/6, sau đó di chuyển đến Ninh Bình vào lúc 12h30. Tiếp đó, anh chàng đã được BHL đưa đi ăn trưa và nghỉ ngơi vỏn vẹn trong 2 tiếng. 

HLV Bùi Trung Thảo khen ngoại binh Hà Tĩnh - Napadet Bhinijdee 148976
Napadet Bhinijdee chính thức khoác áo CLB Hà Tĩnh tại mùa giải 2022

Sau khi được HLV Thái Quang Lai tung vào sân, tay đập sinh năm 2002 đã khiến hàng chắn của Thể Công phải choáng ngợp và thành công mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 (18-25, 28-26, 21-25, 25-16, 19-17). 

Chứng kiến màn trình diễn của ngoại binh Thái Lan, HLV Bùi Trung Thảo của CLB bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình - đương kim vô địch của giải đấu cũng dành lời khen ngợi cho Napadet.

"Napadet cậu ấy tuy nhỏ tuổi nhưng kỹ thuật rất tốt. Hà Tĩnh thuê được một ngoại binh thực sự chất lượng." HLV Bùi Trung Thảo khen ngoại binh Hà Tĩnh - Napadet Bhinijdee 148977

HLV của đội đương kim vô địch dành lời khen ngợi cho Napadet

Thông tin về giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022

Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư là giải thi đấu bóng chuyền thường niên trong hệ thống các giải đấu bóng chuyền Việt Nam và được xem là giải đấu mở màn cho một mùa giải mới khi các đội tham gia ra mắt các huấn luyện viên và cầu thủ mới chuyển nhượng.

Mùa giải 2022 sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 14/6 đến hết ngày 18/6. Tham dự giải là 12 đội bóng mạnh của làng bóng chuyền Việt Nam (gồm 6 đội nam và 6 đội nữ). 

  • 6 đội bóng chuyền nam tham dự: đương kim vô địch - chủ nhà Tràng An Ninh Bình, Á quân Thể Công, VLXD Bình Dương, Vĩnh Long và Hà Tĩnh.
  • 6 đội bóng chuyền nữ tham dự: đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An, chủ nhà Ninh Bình Doveco, BTL Thông tin FLC, Ngân hàng Công thương, Đăk Lăk và Than Quảng Ninh.
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Napadet Bhinijdee Bóng chuyền HLV Bùi Trung Thảo Đội bóng chuyền Hà Tĩnh Bóng chuyền nam Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo