Ngọc Hoa tái xuất, VTV Bình Điền Long An hạ gục BTL Thông tin FLC

Thứ ba, 14/06/2022 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã mang về chiến thắng đầu tiên tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022, điểm sáng trên sân là sự trở lại của huyền thoại Ngọc Hoa,

Hôm nay (14/6), giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 đã chính thức khởi tranh. Mở đầu là trận cầu kịch tính giữa ĐKVĐ - VTV Bình Điền Long An với ĐK VĐQG - BTL Thông tin FLC. 

Bước vào trận đấu, cả hai đội đã cho thấy sự bản lĩnh của mình khi liên tục cho đối thủ niếm trái đắng. Cuộc rượt đuổi diễn ra kịch tính với những gương mặt nổi bật là Thanh Thúy, Kim Thanh, Kiều Trinh, Nguyệt Anh,...

Ngọc Hoa tái xuất, VTV Bình Điền Long An hạ gục BTL Thông tin FLC 148756
Chủ công số 1 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy thể hiện đẳng cấp sau khi trở về từ Nhật Bản

Trong khi đó, 2 cái tên đang được mong đợi nhất là Ngọc Hoa và Bùi Ngà thì vẫn ngồi ở hàng ghế dự bị. Đến cuối set 1, VTV Bình Điền Long An đã xuất sắc vượt lên và mang về chiến thắng đầu tiên với tỷ số 25-22.

Trước màn thu đáng tiếc, HLV Phạm Minh Dũng đã xốc lại inh thần cho toàn đội.

Sau đó, BTL Thông tin FLC đã thành công cầm hòa 1-1 với VTV Bình Điền Long An. Dù vậy, đoàn quân của HLV Phạm Minh Dũng vẫn không thể giữ vững phong độ sau đó. 

Ở hiệp 3, cựu tuyển thủ quốc gia - Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã được tung vào sân. Có được sự hỗ trợ của đàn chị, các cô gái miền Tây đã thi đấu chắc chắn hơn, ít  mắc lỗi hơn ở set đấu trước đó. 

Ngọc Hoa tái xuất, VTV Bình Điền Long An hạ gục BTL Thông tin FLC 148757
Phụ công Ngọc Hoa tái xuất sau 4 năm nói lời chia tay với trái bóng tròn

Chung cuộc, VTV Bình Điền Long An đã đánh bại BTL Thông tin FLC với tỷ số 3-1 (25-22, 17-25, 25-16, 25-20). Sau chiến thắng này, các cô gái miền Tây sẽ được nghỉ ngơi 1 ngày trước khi bước vào trận đấu tiếp theo với Ngân hàng Công thương. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Trực tiếp bóng chuyền VTV Bình Điền Long An vs BTL Thông tin FLC Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT